Cha mẹ đưa con đi ăn buffet, nào ngờ tàn tiệc rời đi có hành động khiến nhà hàng chết lặng, dân mạng chỉ trích: Dạy hư con trẻ!

Hành động không thể ngờ của cha mẹ khi đưa con đi ăn buffet đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Nhiều gia đình thường lựa chọn đi ăn tại nhà hàng buffet bởi có nhiều sự lựa chọn phong phú cùng với giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, nhiều nhà hàng buffet đã rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười bởi những khách hàng "no bụng đói con mắt", lấy thật nhiều đồ ăn để rồi cuối cùng phải lén lút bỏ đi.

Mạng xã hội Thái Lan từng choáng váng với trường hợp của một gia đình khi đưa con đi ăn buffet thịt nướng. Cụ thể, một fanpage Thái Lan đã đăng tải nội dung kèm hình ảnh gây sốc với nhiều ý kiến bình luận.

Cha mẹ đưa con đi ăn buffet, nào ngờ tàn tiệc rời đi có hành động khiến nhà hàng chết lặng, dân mạng chỉ trích: Dạy hư con trẻ!-1Bài đăng tố cáo hành vi của cặp vợ chồng.

Fanpage này cho biết, có một cặp vợ chồng đưa con nhỏ đi ăn buffet, họ gọi rất nhiều thịt để nướng ăn. Trước khi gọi nhân viên đến thanh toán, cặp đôi đã lén đổ rất nhiều thịt vào trong thùng rác vì không ăn hết và không muốn mất thêm tiền do lãng phí thức ăn. Trong loạt ảnh được đăng tải có thể thấy, nhân viên gắp các miếng thịt từ trong thùng rác ra, số lượng thịt bỏ đi khá nhiều, đầy ắp một đĩa to.

"Khách hàng thân mến, nếu bạn không ăn hết thịt hãy báo chúng tôi. Ngoài kia có nhiều người còn không được ăn thịt mỗi ngày. Chúng tôi vẫn nhớ các bạn là ai, hãy quay trở lại nhà hàng để giải quyết vụ việc. Tại sao lại đổ đi nhiều như thế?", nhà hàng gửi gắm cặp vợ chồng có hành vi không thể chấp nhận được.

Cha mẹ đưa con đi ăn buffet, nào ngờ tàn tiệc rời đi có hành động khiến nhà hàng chết lặng, dân mạng chỉ trích: Dạy hư con trẻ!-2Rất nhiều thịt tươi ngon bị đổ đi lãng phí.

Nhiều người dùng mạng đã chỉ trích gay gắt cặp đôi này và cho rằng họ đang dạy hư đứa trẻ khi em chứng kiến cảnh cha mẹ lãng phí thức ăn, bỏ thịt còn tươi ngon vào thùng rác để che mắt nhà hàng. Đứa trẻ nhìn vào hành động không đúng đắn của cha mẹ sẽ hình thành nhận thức sai lệch.

"Tôi thấy tội đứa trẻ khi có cha mẹ ứng xử tồi tệ như vậy"; "Tôi mà là chủ nhà hàng sẽ đòi bồi thường thật nhiều để cảnh cáo cặp đôi này"; "Một hành động ích kỷ, vô ý thức. Tôi nghĩ cặp đôi này nên bị cấm vĩnh viễn đi ăn buffet"... một số bình luận của người dùng mạng.

Hiện không rõ nhà hàng đã xử lý trường hợp này ra sao và cặp đôi này có quay trở lại để xin lỗi vì hành vi của họ hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cha-me-dua-con-di-an-buffet-nao-ngo-tan-tiec-roi-di-co-hanh-dong-khien-nha-hang-chet-lang-dan-mang-chi-trich-day-hu-con-tre-162222701144803078.htm

ăn buffet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.