Cha sốc nặng phát hiện bí mật con gái 15 tuổi giấu trong tủ quần áo cả tháng trời, tiết lộ cuộc tình đầy lệch lạc

Người cha chẳng ngờ rằng đứa con gái mà ông tin tưởng lại có hành động gây sốc như vậy.

Vào ngày 29/7 vừa qua, tòa án tại Mỹ đã mở phiên tòa kết tội Johnathan Rossmoine, một người đàn ông 36 tuổi với tội danh ấu dâm.

Cụ thể, sự việc xảy ra ở bang Louisiana, Hoa Kỳ vào cuối tháng 9/2020. Vào thời điểm đó, cảnh sát địa phương đã nhận được điện thoại tố cáo của một gia đình về việc họ phát hiện sự thật kinh hoàng nằm trong tủ quần áo. Gia đình cho hay họ đã tìm thấy một người đàn ông 36 tuổi lạ mặt trốn trong tủ quần áo của con gái 15 tuổi tại nhà riêng ở Spring Hill.

Cảnh sát điều tra cho biết, người đàn ông có tên Johnathan Lee Rossmoine đã đến Florida nhiều lần để quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi. Cả hai đã quen nhau trên mạng vào khoảng 2 năm trước, khi thiếu nữ mới chỉ 13 tuổi. Thậm chí cô gái trẻ này còn gọi Rossmoine là bạn trai.

Cha sốc nặng phát hiện bí mật con gái 15 tuổi giấu trong tủ quần áo cả tháng trời, tiết lộ cuộc tình đầy lệch lạc-1Gã Johnathan Lee Rossmoine.

Kể từ khi quen nhau và yêu đương, gã Johnathan đã nhiều lần lặn lội lái xe cả ngàn cây số từ bang Florida nơi hắn sống tới bang Louisiana để gặp gỡ bạn gái. Mỗi lần đến, Johnathan đều trốn kỹ ở trong phòng của cô bé và hai người nhiều lần phát sinh quan hệ tình dục. 

Vì tôn trọng quyền riêng tư của con gái nên cha mẹ thiếu nữ này rất hiếm khi vào phòng của con mình. Chính vì vậy mà mối quan hệ lệch lạc giữa cô gái với bạn trai lớn tuổi kéo dài nhiều tháng trời không ai hay biết, mãi về sau mới bị phát hiện.

Đến tháng 8/2020, Johnathan đã có chuyến thăm bạn gái kéo dài tới tận 5 tuần. Hắn đã trốn biệt trong phòng thiếu nữ. Tên này sẽ ẩn nấp ở trong tủ quần áo khi cha mẹ cô bé ở nhà và chỉ đi ra ngoài để thoải mái yêu đương với bạn gái khi 2 vị phụ huynh đi làm.

Cha sốc nặng phát hiện bí mật con gái 15 tuổi giấu trong tủ quần áo cả tháng trời, tiết lộ cuộc tình đầy lệch lạc-2Ảnh minh họa.

Sự việc đã khiến bố mẹ của cô gái 15 tuổi vô cùng sốc vì họ không thể ngờ rằng con gái còn đang tuổi đi học của mình lại giấu một bí mật động trời và có mối quan hệ sai trái đến như vậy. Họ cảm thấy hối hận vì không quan tâm sát sao đến con gái để xảy ra sự việc đau lòng trong thời gian dài.

Theo cơ quan điều tra, cô gái này đã nói dối bạn trai lớn tuổi rằng mình 18 tuổi khi cả 2 mới bắt đầu làm quen. Mãi đến khi hai người gặp nhau, cô mới thú nhận tuổi thật. Tuy nhiên, ngay cả khi biết sự thật, hai người vẫn tiếp tục mối quan hệ.

Rossmoine đã bị kết án 15 năm tù với tội quan hệ tình dục với trẻ em gái. Sau khi ra tù, hắn cũng sẽ phải chịu sự quản giáo thêm 10 năm nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-soc-nang-phat-hien-bi-mat-con-gai-15-tuoi-giau-trong-tu-quan-ao-ca-thang-troi-tiet-lo-cuoc-tinh-day-lech-lac-162210108103819997.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.