Cha vắng nhà, cậu bé 9 tuổi phát hiện có kẻ lạ đột nhập định cưỡng hiếp mẹ mình giữa đêm liền lao ra bảo vệ rồi nhận kết cục đáng thương

Vụ việc gây xôn xao dư luận vì sự tàn độc và máu lạnh của kẻ thủ ác.

Vào ngày 13/10, các trang tin địa phương Indonesia cho hay, một cậu bé 9 tuổi đã bị giết chết bằng một con dao rựa khi đang cố gắng bảo vệ mẹ mình khỏi kẻ hiếp dâm.

Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, người bố đi vắng, chỉ có 2 mẹ con cậu bé 9 tuổi ở nhà. Khi đang nằm ngủ thì cậu bé bị đánh thức bởi tiếng động của kẻ đột nhập, với ý định tấn công và cưỡng hiếp người mẹ tại nhà của họ ở Đông Aceh, Indonesia.

Cha vắng nhà, cậu bé 9 tuổi phát hiện có kẻ lạ đột nhập định cưỡng hiếp mẹ mình giữa đêm liền lao ra bảo vệ rồi nhận kết cục đáng thương-1Khu vực xảy ra vụ việc.

Cậu bé nhanh chóng lao vào phòng ngủ của mẹ, ngăn chặn người đàn ông và không ngừng kêu to: "Hãy dừng lại! Dừng lại mau". Kẻ tấn công lạnh lùng dùng dao rựa giết chết cậu bé và mang theo thi thể của em chạy trốn trong đêm 9/10 vừa qua.

Thi thể của đứa trẻ xấu số được tìm thấy nổi trên một con kênh gần nhà vào sáng ngày 11/10. Nghi phạm tên là Samsul, 35 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ vào cuối ngày hôm đó tại một đồn điền trồng cọ.

Cha vắng nhà, cậu bé 9 tuổi phát hiện có kẻ lạ đột nhập định cưỡng hiếp mẹ mình giữa đêm liền lao ra bảo vệ rồi nhận kết cục đáng thương-2Thi thể của cậu bé được tìm thấy tại một con kênh gần nhà.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm từng ngồi tù 15 năm vì tội giết người, hắn đã được thả vài tháng trước khi gây ra vụ việc tàn ác. Khi bị cảnh sát phát hiện, tên này vô cùng ngoan cố chống trả nhưng cuối cùng cũng chịu khuất phục.

Thanh tra Arief Sukmono Wibowo cho hay vụ việc vô cùng đau lòng và ám ảnh. Thi thể của cậu bé dũng cảm có vô số vết đâm từ cánh tay, vai, cổ, ngực, ngón tay và nhiều vết thương khác. Cảnh sát trưởng cho biết, Samsul đã lên kế hoạch cho cuộc tấn công từ trước và quen thuộc với ngôi nhà của nạn nhân. Đó là một túp lều tranh vách đất hẻo lánh, hắn ta thường đi ngang qua trong lúc làm việc ở đồn điền dầu cọ.

"Nghi phạm biết rằng chồng nạn nhân không có nhà nên hắn ta đã quyết định đột nhập vào ban đêm. Khi chuẩn bị thực hiện hành vi hiếp dâm, con của nạn nhân tỉnh dậy và la hét. Nghi phạm đã dùng hung khí sắc nhọn để sát hại đứa trẻ", thanh tra Arief cho biết thêm.

Cha vắng nhà, cậu bé 9 tuổi phát hiện có kẻ lạ đột nhập định cưỡng hiếp mẹ mình giữa đêm liền lao ra bảo vệ rồi nhận kết cục đáng thương-3Nghi phạm khi bị bắt giữ, là người từng nhận án tù vì tội giết người.

Cha vắng nhà, cậu bé 9 tuổi phát hiện có kẻ lạ đột nhập định cưỡng hiếp mẹ mình giữa đêm liền lao ra bảo vệ rồi nhận kết cục đáng thương-4Người mẹ đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi sát hại đứa trẻ, Samsul được cho là tiếp tục hãm hiếp mẹ của cậu. Hiện người mẹ đang được điều trị tại bệnh viện địa phương trong khi đó, cảnh sát trưởng cho hay Samsul có thể sẽ nhận mức án tử hình vì tội ác không thể dung thứ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-vang-nha-cau-be-9-tuoi-phat-hien-co-ke-la-dot-nhap-dinh-cuong-hiep-me-minh-giua-dem-lien-lao-ra-bao-ve-roi-nhan-ket-cuc-dang-thuong-162201410110601624.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.