Châm lửa đốt nhà hàng xóm để trừ... ma

Một người đàn ông ở California (Mỹ) đã bị bắt quả tang đổ nhiên liệu vào nhà hàng xóm rồi châm lửa đốt.

Một người đàn ông ở California (Mỹ) đã bị bắt quả tang đổ nhiên liệu vào nhà hàng xóm rồi châm lửa đốt.

Cuong Pham (38 tuổi) đã bị bắt vì cố gắng giết người và phóng hỏa tại Stockton, phía đông San Francisco vào hôm 7/3, Daily Mail đưa tin.

Cảnh sát cho biết, Pham đã tới nhà hàng xóm vào lúc 5h sáng rồi đổ dầu diesel lên cửa và hiên nhà.

Những hình ảnh trên camera giám sát cho thấy, anh ta đã đổ hết can nhiên liệu màu vàng, rồi châm lửa và bỏ đi. Rất may, ngọn lửa không bùng lên thành đám cháy lớn.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có một phụ nữ và hai trẻ em. Chủ nhà sau đó đã gọi cảnh sát. Pham đã bị bắt ngay tại nhà riêng ở bên kia đường.

Châm lửa đốt nhà hàng xóm để trừ... ma-1Cuong Pham bị bắt với các cáo buộc cố gắng giết người và phóng hỏa. (Ảnh: Daily Mail)

Cảnh sát dẫn lời khai của Pham cho biết, anh ta đang tìm cách đuổi một con ma. Người phụ nữ hàng xóm nói rằng cô không hề biết Phạm và không hiểu vì sao anh ta muốn hại mình.

Cảnh sát cho biết nếu nhiên liệu trong can là xăng, Pham có thể đã làm nổ tung chính mình và cả gia đình hàng xóm.

Theo VietNamNet


đốt nhà hàng xóm

gây rối trật tự

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.