Chấn động: Bé gái 13 tuổi bị hơn 170 người cả phụ nữ lẫn đàn ông lạm dụng tình dục, danh tính kẻ đứng sau mọi chuyện gây phẫn nộ

Thông qua những bức ảnh của bé gái được đăng tải trên trang web người lớn mà cảnh sát đã triệt phá được một vụ án lạm dụng tình dục gây chấn động.

Sở cảnh sát Bắc Florida, Mỹ, cho biết họ đã bắt giữ hơn 170 đối tượng trong một cuộc điều tra với quy mô lớn về buôn bán người và tình dục. Đại diện cảnh sát cho hay, cuộc điều tra bắt đầu cách đây 2 năm, vào tháng 11/2018.

Nguyên nhân dẫn đến cuộc điều tra này xuất phát từ những hình ảnh của một đứa trẻ được đăng tải trên trang web người lớn quảng cáo mua bán dâm. Ngay lập tức, chiến dịch điều tra vụ việc mang tên "Tuổi thơ bị đánh cắp" được phát động nhằm giải cứu đứa trẻ đang bị lạm dụng tình dục.

Các nhà chức trách đã xử lý một loạt những bằng chứng để dẫn đến việc bắt giữ 72 nghi phạm ở mức độ phạm tội nhẹ, 106 nghi phạm ở mức phạm tội đặc biệt nghiêm trọng và 18 nghi phạm khác ở các bang lân cận.

Chấn động: Bé gái 13 tuổi bị hơn 170 người cả phụ nữ lẫn đàn ông lạm dụng tình dục, danh tính kẻ đứng sau mọi chuyện gây phẫn nộ-1Chân dung những nghi phạm bị bắt giữ.

Kevin Sibley, đặc vụ phụ trách Điều tra An ninh Nội địa ở Tampa, cho biết: "Thật khó có thể tưởng tượng sự sa đọa của những tên tội phạm săn mồi trong xã hội của chúng ta".

Buôn bán tình dục là một vấn nạn lớn ở Hoa Kỳ nơi có gần 200.000 vụ việc diễn ra hàng năm. Bang Florida đứng top 5 về những trường hợp buôn bán tình dục được báo cáo. Theo trang Metro, trong số gần 200 nghi phạm bị bắt giữ thì có cả đàn ông và phụ nữ.

Cảnh sát từ chối bình luận về việc mẹ của bé gái có liên quan hay không. Tuy nhiên, tất cả các nghi phạm bị cáo buộc lạm dụng tình dục nạn nhân đều cho biết, mẹ đứa trẻ là người đứng đằng sau điều hành các hoạt động đồi bại. Người phụ nữ yêu cầu các vị khách phải mang nhiều tiền hoặc ma túy đến để giao dịch trước khi họ cưỡng hiếp con gái 13 tuổi của ả.

Chấn động: Bé gái 13 tuổi bị hơn 170 người cả phụ nữ lẫn đàn ông lạm dụng tình dục, danh tính kẻ đứng sau mọi chuyện gây phẫn nộ-2Bé gái đã bị đánh cắp tuổi thơ vì người mẹ của mình. Ảnh minh họa.

Vụ bắt giữ diễn ra vào giữa tháng 7 vừa qua và những nghi phạm cuối cùng trong sự việc cũng đã bị bắt vào đầu tuần này. Nạn nhân đã được cảnh sát giải cứu thành công. Đại diện phía cảnh sát cho hay: "Bé gái đang được điều trị y tế và hồi phục thể chất. Nạn nhân đang hợp tác rất tốt với chúng tôi".

Được biết, bé gái 13 tuổi cũng muốn làm chứng trước tòa để vạch trần những kẻ xấu xa đã hại đời cô bé. "Nạn nhân có nhiều điều muốn nói. Bé gái nói rằng sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của em nhưng nạn nhân đang cố gắng hết sức mình để tìm lại chính mình", một điều tra viên chia sẻ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-be-gai-13-tuoi-bi-hon-170-nguoi-ca-phu-nu-lan-dan-ong-lam-dung-tinh-duc-danh-tinh-ke-dung-sau-moi-chuyen-gay-phan-no-162201911140856521.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.