Chấn động: Cha mất, bé gái 8 tuổi sang ở với cậu ruột rồi bị xâm hại suốt 13 năm, hơn chục người liên quan với tình tiết gây sốc

Sự việc đang gây chấn động dư luận khi nạn nhân đã trở thành nô lệ tình dục của cậu ruột trong suốt 13 năm.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một thiếu nữ 21 tuổi đã gửi đơn khiếu nại vào hôm 1/4 với cáo buộc cậu ruột cùng các thành viên trong gia đình đã biến cô thành nô lệ tình dục.

Nạn nhân cho biết, vào năm 2009, khi cô gái mới 8 tuổi thì người cha đột ngột qua đời. Người mẹ gửi cô đến nhà vợ chồng em trai mình để nhờ họ chăm sóc. Thay vì được nuôi dưỡng và lớn lên trong một môi trường bình thường thì bé gái phải hứng chịu cuộc sống địa ngục.

Theo nạn nhân, cô đã bị cậu ruột tên Desappan xâm hại trong suốt 13 năm. Revathy, người vợ của ông này biết rõ vụ việc nhưng không hề ra tay ngăn cản. Trái lại, Revathy nhiều lần dùng ớt bột xoa vào vùng kín của nạn nhân để trừng phạt cô gái mỗi khi cô kêu khóc.

"Khi nạn nhân cầu cứu mẹ mình thì người mẹ dửng dưng và nói rằng chuyện đó là bình thường. Nạn nhân không còn sống với mẹ nên cô ấy phải tự giải quyết chuyện của mình", Lalitha, người hỗ trợ nạn nhân nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát cho hay.

Chấn động: Cha mất, bé gái 8 tuổi sang ở với cậu ruột rồi bị xâm hại suốt 13 năm, hơn chục người liên quan với tình tiết gây sốc-1Ảnh minh họa.

Khi đang học lớp 8, cô gái đã tìm cách bỏ trốn khỏi nhà nhưng lại bị người mẹ tìm thấy được. Sau đó, cô gái đã bị chính bạn bè của cậu ruột tên là Siva, Srinivasan và Ramesh thay nhau xâm hại. Hậu quả của việc bị lạm dụng tình dục thường xuyên là nạn nhân đã mang thai, chính người mẹ đã đưa con gái đi phá thai.

Cách đây mấy năm, nạn nhân đã tìm kiếm sự giúp đỡ của cảnh sát để có một công việc, thoát khỏi gia đình địa ngục. Tuy nhiên, tại nơi làm việc, cô gái lại bị hai đồng nghiệp nam là Prasanna và Alex xâm hại với sự giúp đỡ của 2 nữ nhân viên làm việc tại đó.


Tới ngày đầu tháng 4 vừa qua, sau 13 năm chịu đựng đủ mọi tủi nhục với bi kịch chất chồng, cô gái mới có đủ can đảm để đứng ra vạch trần mọi việc. Sự việc này đã gây chấn động dư luận Ấn Độ, khiến bao người căm phẫn và xót xa cho số phận đáng thương của cô gái trẻ.

Sau khi cảnh sát can thiệp điều tra vụ việc, họ đã bắt giữ 3 trong số 12 người có liên quan. Những nghi phạm còn lại cảnh sát sẽ tiến hành thẩm vấn, điều tra làm rõ các tình tiết và đòi lại công lý cho cô gái trẻ. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vô cảm của người mẹ ruột khi bà không thể nào bảo vệ được con gái mình. Họ mong rằng cảnh sát sẽ không để lọt tội phạm và đưa ra hình phạt nghiêm khắc nhất bù đắp những gì nạn nhân đã phải trải qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-cha-mat-be-gai-8-tuoi-sang-o-voi-cau-ruot-roi-bi-xam-hai-suot-13-nam-hon-chuc-nguoi-lien-quan-voi-tinh-tiet-gay-soc-162220604193803951.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.