Chấn động: Cô gái bị chồng sắp cưới lừa đưa vào rừng để 25 thanh niên hiếp dâm tập thể đến bất tỉnh

Dũng cảm vượt qua khoảng ký ức đầy ám ảnh ấy, cô gái đã trình báo toàn bộ sự việc với cơ quan chức năng, đồng thời chờ đợi kết luận cuối cùng đến từ các y bác sĩ.

Một người phụ nữ sống ở tại Delhi (Ấn Độ) vừa trình báo sự việc bị 25 người đàn ông cưỡng bức tập thể trong một khu rừng hôm 3/5 vừa qua.

Chấn động: Cô gái bị chồng sắp cưới lừa đưa vào rừng để 25 thanh niên hiếp dâm tập thể đến bất tỉnh-1

Cô gái không ngờ chồng sắp cưới đã lập sẵn âm mưu hãm hại cuộc đời mình - Ảnh minh họa

Nạn nhân là người phụ nữ 25 tuổi, đang làm nghề giúp việc. Hồi tháng 1/2021, nạn nhân có quen một người đàn ông tên Sagar (23 tuổi) qua Facebook. Sau một thời gian nói chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm. Họ trao đổi địa chỉ và số điện thoại liên lạc. 

Sau đó không lâu, Sagar ngỏ lời cầu hôn với bạn gái, hẹn một ngày dẫn bạn gái về ra mắt gia đình chồng. Người phụ nữ hay tin thì vui mừng khôn xiết, cô chia sẻ với bạn bè và người thân về việc mình sắp kết hôn. 

Sagar sau đó yêu cầu nạn nhân đến Hodal để gặp mẹ chồng tương lai, bàn bạc chuyện xúc tiến tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất.

Tin lời người yêu, cô gái đã đến Hodal ngày 3/5 để rồi phải trải qua những phút giây cay đắng và ám ảnh nhất cuộc đời. Không có buổi ra mắt nào cả, cũng không có ai là bố mẹ chồng tương lai, Sagar đã dẫn cô vào một khu rừng, tại đây có rất nhiều người đàn ông đang tiệc tùng, bia rượu, trong đó có cả anh trai Sagar.

Khi đã ngấm hơi men, nhóm đàn ông này đã lôi nạn nhân đến nơi vắng vẻ và thay nhau hãm hiếp tập thể, mặc kệ cô gái khóc lóc, van xin.

Sáng hôm sau, Sagar đưa nạn nhân đến nhà một người bạn của hắn. Tại đây, 5 người bạn của Sagar tiếp tục cưỡng bức nạn nhân. Bọn chúng chỉ dừng lại khi thấy nạn nhân có dấu hiệu bất tỉnh và không thể đi lại được. Nhóm người tàn nhẫn này đã ném nạn nhân ở một ga tàu rồi nhanh chóng rời đi.

Chấn động: Cô gái bị chồng sắp cưới lừa đưa vào rừng để 25 thanh niên hiếp dâm tập thể đến bất tỉnh-2

Một cuộc biểu tình phản đối vụ hiếp dâm và sát hại nạn nhân ở thành phố Hyderabad. Ảnh: Getty

Một người dân tốt bụng gần đó đã cứu giúp nạn nhân. Tuy nhiên, những ngày sau đó cô gái gần như nằm liệt giường, và phải hơn 1 tuần sau, cô mới có thể đi đến đồn cảnh sát để khiếu nại. 

Sagar đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Cảnh sát cho biết có tất cả 25 người đàn ông liên quan đến vụ việc này.

Hiện tại, nạn nhân vẫn đang trong quá trình theo dõi sức khỏe. Dư luận Ấn Độ tỏ ra căm phẫn trước hành động của nhóm đàn ông với cô gái trẻ và mong muốn có hình phạt thích đáng cho những tên này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chan-dong-co-gai-bi-chong-sap-cuoi-loi-vao-rung-de-25-thanh-nien-hiep-dam-tap-the-den-bat-tinh-2138004.html

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.