Chấn động: Hai cô gái la hét bất lực, bị hàng chục gã đàn ông vây quanh quấy rối tình dục, xé rách áo cùng sự thật rợn người khác

Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng căm phẫn và bức xúc.

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin, hai cô gái trẻ người Đức đã bị một đám đông nam giới sàm sỡ và quấy rối tình dục trước quảng trường Duomo ở thành phố Milan. Đoạn clip ghi lại sự việc phẫn nộ đã được chia sẻ trên truyền thông.

Trong đoạn video có thể thấy, có hai cô gái trẻ bị đám đông toàn nam giới ép sát vào hàng rào an ninh. Bị vây quanh tứ phía, hai cô gái bất lực chịu trận không biết chạy đi đâu. Họ đã cố gắng la hét cầu cứu và phải bật khóc ôm lấy nhau khi tình hình trở nên nghiêm trọng.

Họ bị các thanh niên sàm sỡ, xé quần áo, thậm chí còn định cưỡng hiếp. Các cô gái đã cố gắng di chuyển để thoát khỏi tình cảnh bi đát nhưng đi đến đâu, đám đông nam giới lại hùa theo đi đến đó và họ không ngừng có hành vi khiếm nhã với các nạn nhân.

Chấn động: Hai cô gái la hét bất lực, bị hàng chục gã đàn ông vây quanh quấy rối tình dục, xé rách áo cùng sự thật rợn người khác-1Hai cô gái bị sàm sỡ cố gắng cầu cứu nhưng bất lực.

Chấn động: Hai cô gái la hét bất lực, bị hàng chục gã đàn ông vây quanh quấy rối tình dục, xé rách áo cùng sự thật rợn người khác-2Hai cô gái cố gắng thoát khỏi đám đông nhưng bất thành.

Sau một khoảng thời gian hai cô gái bị bao vây, đã có những người khác tới giúp, đẩy hàng chục gã thanh niên rời đi và đưa hai cô gái ra khỏi đám đông đang đón mừng năm mới. Sau khi thoát khỏi nhóm thanh niên, hai cô gái còn bị truy đuổi tại quảng trường. Họ chỉ an toàn khi đến nơi có các sĩ quan cảnh sát.

Ở đoạn cuối video, hai cô gái cố gắng giải thích cho cảnh sát Italia về những gì đã xảy ra và được dẫn đi. Cảnh sát Italia sau đó đã mở cuộc điều tra về vụ sàm sỡ, lạm dụng tình dục và vào ngày 11/1, họ cho biết đã có 18 nghi phạm bị bắt giữ. 

Trong số những người bị bắt có 15 nghi phạm ở tuổi từ 15-21, 3 nghi phạm còn lại nhỏ tuổi hơn. Những thanh thiếu niên này bị cảnh sát truy lùng ở Milan và Turin. Các nghi phạm được xác định là người nước ngoài, người Italia và người gốc Phi.

Chấn động: Hai cô gái la hét bất lực, bị hàng chục gã đàn ông vây quanh quấy rối tình dục, xé rách áo cùng sự thật rợn người khác-3Chấn động: Hai cô gái la hét bất lực, bị hàng chục gã đàn ông vây quanh quấy rối tình dục, xé rách áo cùng sự thật rợn người khác-4Hai cô gái bị bao vây bởi đám đông nam giới.

Cảnh sát cho biết: "Vụ việc xảy ra trong sự kiện mừng năm mới ở Milan. Chúng tôi đã xác định danh tính các nghi phạm quấy rối tình dục hai cô gái ở quảng trường Duomo".

"Tôi hi vọng công lý sẽ được thực thi. Cảnh sát sẽ sớm tìm ra những kẻ đã tấn công chúng tôi", một trong hai cô gái bị tấn công nói.

Chưa dừng lại ở đó, nhờ vụ việc trên mà thông qua camera an ninh, cảnh sát xác định có 9 vụ sàm sỡ, quấy rối tình dục nhằm vào các cô gái trẻ trong sự kiện đón năm mới đêm Giao thừa. Đây là một con số đáng lo ngại. Sự việc một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về nạn bạo lực nhằm vào phụ nữ ở Italia. Truyền thông Italia gần đây đưa tin rằng, cứ mỗi tuần có một hoặc hai cô gái bị sát hại bởi người tình hoặc người yêu cũ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-hai-co-gai-la-het-bat-luc-bi-hang-chuc-ga-dan-ong-vay-quanh-quay-roi-tinh-duc-xe-rach-ao-cung-su-that-ron-nguoi-khac-162221301104802853.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.