Chấn động Hàn Quốc: Cô gái đi vũ trường qua đêm, hôm sau tỉnh dậy thấy mình bị cắt tai

Đáng chú ý là nạn nhân đã say tới mức không nhận ra tai mình bị cắt cho đến tận sáng sớm hôm sau.

Ngày 10/1 vừa qua, Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc đã nhận được trình báo về việc một cô gái khoảng 20 tuổi bị cắt ngang tai tại một club (tạm gọi là A) thuộc phường Nonhyeon. Vụ việc hiện đang được người dân Hàn Quốc vô cùng quan tâm, đứng top đầu từ khóa tìm kiếm trên trang Naver.

Theo cảnh sát, cô gái được phát hiện trong tình trạng say xỉn tại club A vào chiều ngày 9/1 bởi một nhân viên của club. Phía club A cho biết vào thời điểm tìm thấy cô, họ liền gọi 119 (tổng đài khẩn cấp ở Hàn Quốc) nhưng cô này đã từ chối tiếp nhận điều trị.

Chấn động Hàn Quốc: Cô gái đi vũ trường qua đêm, hôm sau tỉnh dậy thấy mình bị cắt tai-1Hình ảnh vết thương được nạn nhân đăng tải lên trang mạng xã hội của mình.

Cô gái đăng trên mạng xã hội, "Tôi đã ở club A từ 11 giờ rưỡi sáng đến 1 giờ rưỡi chiều ngày hôm qua, và trong thời gian đó, có ai đó đã cắt tai của tôi."

Theo lời cô thì cảnh sát và bác sĩ cũng cho rằng vết thương của cô không thể do bị ngã hay thế nào khác mà thành được, hẳn là đã bị cắt bằng dao, kéo hoặc vũ khí sắc nhọn khác.

Cô cho biết mình sẽ phải tiến hành phẫu thuật tai và nói thêm, "Tôi đã bị hành hung, nếu có ai biết về tình huống lúc đó xin hãy liên lạc với tôi."

Cô cho rằng quản lý và các nhân viên ở club đã không quan tâm gì đến cô khi cô bị hành hung và nói rằng họ không biết gì về vụ việc.

Chấn động Hàn Quốc: Cô gái đi vũ trường qua đêm, hôm sau tỉnh dậy thấy mình bị cắt tai-2Bên trong một club tại phường Nonhyeon, quận Gangnam, Seoul ngày 2/1. Ảnh: Internet

Về phía club A, ngày 12/1, thông qua mạng xã hội, họ cho biết mình rất xin lỗi và đang cố gắng phối hợp để tìm ra chân tướng sự việc, cũng như giúp vị khách liên quan mau chóng hồi phục.

Đáp trả lại những cáo buộc của nạn nhân, club A cho biết vào ngày hôm đó, khi cô gái ra khỏi club, các bảo vệ đã phát hiện và báo cho cô biết rằng tai cô bị chảy máu. Người quản lý cũng đã gọi xe cấp cứu đến.

Sau khi điền vào ‘Đơn từ chối lên xe cứu thương’ vì muốn trở về nhà, cô này đã rời đi cùng nhóm bạn của mình.

Cảnh sát cho biết hiện họ đang điều tra để xác định chính xác tình hình lúc đó qua camera giám sát của club cũng như trao đổi với bác sĩ đã khám cho nạn nhân.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-han-quoc-co-gai-di-vu-truong-qua-dem-hom-sau-tinh-day-thay-minh-bi-cat-tai-162221301093834293.htm

cắt tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.