Chấn động nhân viên Quốc hội Mỹ quan hệ đồng giới trong phòng điều trần

Một trợ lý làm việc tại Thượng viện Mỹ đã bị sa thải sau khi lộ đoạn video ghi cảnh người này quan hệ tình dục đồng giới ngay trong phòng điều trần.

Ngày 15/12, trang Daily Caller công bố video ghi cảnh hai người đàn ông đang quan hệ tình dục trong phòng điều trần 216 của Quốc hội Mỹ. Trong đó, một người được xác định là Aidan Maese-Czeropski, trợ lý lập pháp của Thượng nghị sĩ Ben Cardin.

Ông Ben Cardin đang đảm nhận vị trí Chủ tịch Uỷ ban đối ngoại Thượng viện. Lên tiếng sau vụ việc, Văn phòng của ông cho hôm 15/12 cho biết: “ Chúng tôi đã xem các thông tin trên phương tiện truyền thông. Vì đây là vấn đề nhân sự và đang trong quá trình xác minh, làm rõ nên chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này”.

Chấn động nhân viên Quốc hội Mỹ quan hệ đồng giới trong phòng điều trần-1Phòng điều trần 216 là nơi từng diễn ra nhiều phiên điều trần quan trọng trong lịch sử Quốc hội Mỹ. (Ảnh: Getty)

"Ông Aidan Maese-Czeropski không còn là nhân viên làm việc tại Thượng viện" , Văn phòng Thượng nghị sĩ Ben Cardin nói thêm.

Cảnh sát Đồi Capitol đồng thời xác nhận đã nắm được thông tin và đang điều tra vụ việc liên quan tới video .

Trong khi đó, chia sẻ trên LinkedIn, ông Maese-Czeropski không đề cập trực tiếp đến video nhưng thừa nhận ông đang trải qua khoảng thời gian khó khăn.

“Mặc dù một số hành động của tôi trước đây có phần thiếu suy nghĩ, nhưng tôi yêu công việc của mình và sẽ không bao giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng với nơi làm việc. Những hình ảnh sai lệch về tôi đều là bịa đặt và tôi sẽ có hành động pháp lý để giải quyết những vấn đề như thế này” , ông cho hay.

Phòng điều trần 216 là căn phòng có ý nghĩa lịch sử quan trọng. Đây là nơi đã tổ chức các phiên điều trần lớn, bao gồm phiên điều trần của Uỷ ban 11/9 về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Căn phòng này cũng là địa điểm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng khác, như vụ cựu giám đốc FBI James Comey đưa ra lời khai về cựu tổng thống Mỹ Donald Trump (năm 2017), 3 lá thư chứa vi khuẩn bệnh than gửi cho thượng nghị sĩ Tom Daschle (năm 2001) và bà Sonia Sotomayor trở thành người phụ nữ gốc Mỹ Latin đầu tiên giữ chức thẩm phán của Tòa án tối cao Mỹ (năm 2009).

Ông Aidan Maese-Czeropski làm việc cho Thượng nghị sĩ Ben Cardin bắt đầu từ tháng 10/2021. Vị này cũng từng đảm nhận vị trí phụ trách công tác tổ chức chuyên môn cho đảng Dân chủ ở bang Virginia. Ông cũng là nghiên cứu viên khí hậu cho tổ chức từ thiện Friends of the Earth.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chan-dong-nhan-vien-quoc-hoi-my-quan-he-dong-gioi-trong-phong-dieu-tran-ar841495.html?fbclid=IwAR14m5QUXT7r-zl7X6h6SjnNBdbZ9qvAi8qS_tUiHgW1t4DoDEgcUUw9Gc4_aem_AbZgCTMYdv_107wLUQ2KJu-_IPl-RNAyBOw5xUjYYTExtcwSeVHbPrt74mdLru7b7AI

quan hệ đồng giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.