Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là "kẻ thứ 3" khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng

Cả hai người phụ nữ đều đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông vì dính nghi án là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình tỷ phú Bill Gates.

Vào ngày 3/5, truyền thông và dư luận chấn động khi vợ chồng tỷ phú Bill Gates cùng nhau đưa ra thông báo ly hôn sau 27 năm chung sống. Sự tan vỡ của cặp đôi này đã làm rung chuyển giới từ thiện và tạo ra nhiều tin đồn xung quanh cái kết đầy tiếc nuối của họ. 

Trong số đó, có 2 người phụ nữ được nhắc tên nhiều nhất hiện nay là bà Ann Winblad, bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates và Zhe "Shelly" Wang, phiên dịch viên cấp cao của Quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates. Cả hai đều dính nghi án là "kẻ thứ 3" khiến tổ ấm của ông chủ Microsoft vỡ tan.

Dù hoạt động ở trong lĩnh vực khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng, hai người phụ nữ này đều có những điểm giống nhau đến ngỡ ngàng.

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-1
Bà Ann Winblad (trái) và nữ phiên dịch người Trung Quốc đều dính tin đồn là "kẻ thứ 3".

Tài năng xuất chúng

Bà Ann Winblad là một trong những lập trình viên đầu tiên của nước Mỹ và ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường bà đã được biết đến là một nữ sinh xuất sắc. Bạn gái cũ của tỷ phú Bill Gates lấy bằng Cử nhân Toán học và Quản trị Kinh doanh tại Đại học St Catherine. Sau đó, bà lấy bằng thạc sĩ về Giáo dục tại Đại học St Thomas.

Theo hồ sơ LinkedIn của Ann Winblad, bà đã có công ty khởi nghiệp ở tuổi 26, là người đồng sáng lập ra Hummer Winblad Venture Partners và đã có thời gian làm việc ở đây hơn 32 năm. Người phụ nữ 70 tuổi này có kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Giám đốc tại nhiều công ty và hiện tại là Giám đốc của Optimine Software Inc. Ann Winblad được biết đến là một nữ doanh nhân và nhà đầu tư mạo hiểm có tiếng tại Thung lũng Silicon.

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-2
Ann Winblad là nữ doanh nhân và nhà đầu tư mạo hiểm thành đạt.

Trong khi đó, nữ phiên dịch viên xinh đẹp Zhe "Shelly" Wang sinh năm 1985 cũng tài năng không kém. Trước khi trở thành phiên dịch viên cao cấp, cô từng làm bà chủ nhà hàng Four Seasons Hot Pot & Dumplings ở Provo, Utah trong khoảng thời gian từ năm 2006-2008. Năm 2007, cô nhận bằng cử nhân kinh tế/quản lý kinh doanh tại Đại học Brigham Young (Brigham Young University) ở Provo, bang Utah, Mỹ.

Từ năm 2011-2013, cô theo học phiên dịch hội nghị tại Học viện Nghiên cứu Quốc tế Monterey (Monterey Institute of International Studies) ở Monterey, bang California, Mỹ. Là 1 phiên dịch viên cấp cao, Shelly có thể giao tiếp với ít nhất 6 thứ tiếng gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật và tiếng Quảng Đông.

Không chỉ có đầu óc kinh doanh hay thông thạo nhiều ngôn ngữ, Shelly còn được công nhận trong lĩnh vực dạy piano và biên đạo múa Trung Quốc. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn có thời gian làm tiếp viên hàng không cho hãng Delta Airlines trong 2 năm. Thậm chí Shelly cũng từng tham gia học lái máy bay.

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-3Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-4
Zhe "Shelly" Wang từng làm tiếp viên hàng không thông thạo 6 thứ tiếng.

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-5
Zhe "Shelly" Wang cũng từng học lái máy bay.

Hợp tác lâu dài với tỷ phú Bill Gates

Bà Ann Winblad, người từng được tạp chí Business Week bình chọn là một trong 25 nhà môi giới quyền lực hàng đầu ở Thung lũng Silicon, đã nhận thấy sự phát triển trong tương lai không xa của phần mềm. Do đó, bà đã quyết định đầu tư vào Microsoft từ những năm tháng đầu tiên.

Cho đến nay, bà vẫn là đối tác trung thành và đáng tin cậy của tỷ phú Bill Gates. Cả hai thậm chí đã dành kỳ nghỉ hàng năm ở bên nhau dù tỷ phú Bill Gates đã có gia đình riêng để cùng nhau trao đổi những niềm đam mê, sở thích chung. Ngược lại, vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã hợp tác với bà tại Hummer Winblad Venture Partners trong nhiều năm.

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-6
Bà Ann Winblad là đối tác lâu dài của tỷ phú Bill Gates.

Về phần nữ phiên dịch Shelly, cô đã làm việc với vợ chồng tỷ phú Bill Gates được hơn 6 năm. Thông tin trên LinkedIn của Shelly tiết lộ cô là phiên dịch viên cấp cao của Quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates từ tháng 3/2015. Bên cạnh đó, cô cũng làm công tác phiên dịch cho nhiều tổ chức khác.

Là một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và độc thân lại là nhân viên kỳ cựu, thân thiết với gia đình ông chủ Microsoft nên thật dễ hiểu vì sao Shelly lại dính nghi án là "kẻ thứ 3". 

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-7
Shelly đã làm việc với vợ chồng tỷ phú Bill được 6 năm.

Lên tiếng phủ nhận

Dù có mối quan hệ thân thiết và từng là bạn gái cũ của Bill Gates nhưng bà Ann Winblad từng nhiều lần lên tiếng khẳng định giữa cả hai chỉ là tình bạn thân thiết, coi nhau như tri kỷ. Bản thân bà cũng đã lập gia đình với một thám tử tư 63 tuổi. 

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, bà Ann Winblad từng cho biết Bill Gates là bạn rất thân của bà và Ann Winblad ngưỡng mộ sự thông minh cũng như ham học hỏi của ông Bill. Bà Winblad cũng ca ngợi quỹ từ thiện chung của vợ chồng tỷ phú Bill Gates và khen bà Melinda là một người vợ rất tài giỏi của Bill.

Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-8Chân dung 2 bóng hồng dính nghi án là kẻ thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates tan vỡ với nhiều điểm chung ngỡ ngàng-9
Shelly phủ nhận mình là người phá hoại cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates.

Trong khi đó, vào ngày 5/5, Shelly đã đăng bài viết lên trang Weibo cá nhân để phủ nhận cáo buộc mình là "kẻ thứ 3": "Tôi vốn tưởng tin đồn vô căn cứ thì rồi sẽ tự động biến mất, nhưng không ngờ nó lại được lan truyền điên cuồng đến vậy. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tôi và cảm ơn những ai đã đứng lên giúp tôi đính chính tin đồn thất thiệt trong vài ngày qua".

Li Donglei, một người bạn của nữ phiên dịch cũng lên tiếng bảo vệ cô: "Cô ấy là đồng nghiệp cũ của tôi, một người chính trực và là người tôi ngưỡng mộ. Tôi không tin cô ấy lại có mối quan hệ với người có gia đình".

Về phía gia đình ông chủ Microsoft, bà Melinda đã cùng các con thuê đảo riêng để nghỉ ngơi, tránh sự soi mói của truyền thông và để mặc ông Bill Gates quay cuồng với công việc và dư luận. Hiện việc phân chia tài sản của cặp đôi vẫn đang được diễn ra.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dung-2-bong-hong-dinh-nghi-an-la-ke-thu-3-khien-cuoc-hon-nhan-cua-ty-phu-bill-gates-tan-vo-voi-nhieu-diem-chung-ngo-ngang-162210705211431676.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.