Chân dung người chồng độc ác ra tay đâm vợ cũ hơn 39 nhát khi bắt gặp vợ ân ái cùng tình mới

Mặc dù cả hai đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, thế nhưng vì ghen tuông, gã đàn ông này đã ra tay sát hại dã man người vợ cũ của mình.

Liên quan đến vụ việc người chồng phát hiện vợ cùng tình mới vào nhà nghỉ, chồng mở cửa xông vào đâm vợ liên tục 39 nhát đang gây xôn xao dư luận, mới đây, thông tin chính thức về người đàn ông độc ác được công bố.

Chân dung người chồng độc ác ra tay đâm vợ cũ hơn 39 nhát khi bắt gặp vợ ân ái cùng tình mới-1Người chồng độc ác ra tay sát hại dã man vợ mìnhChân dung người chồng độc ác ra tay đâm vợ cũ hơn 39 nhát khi bắt gặp vợ ân ái cùng tình mới-2Chân dung người chồng độc ác ra tay đâm vợ cũ hơn 39 nhát khi bắt gặp vợ ân ái cùng tình mới-3Hiện trường thương tâm của vụ việc khi cảnh sát đến

Theo đó, sự việc diễn ra vào ngày 17/7 vừa qua tại tỉnh La Libertad, Peru. Người chồng độc ác đã ra tay sát hại dã man vợ mình là Elmer Lucano, 33 tuổi; nạn nhân là Fiorela Liseth Díaz, 32 tuổi. 

Trước đó, Elmer Lucano và Fiorela Liseth Díaz từng là vợ chồng, tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra sự việc, cả 2 đã chấm dứt mối quan hệ. Vì ghen tuông khi biết vợ có tình mới, Elmer Lucano đã bất chấp mọi thứ lao vào tấn công vợ và tình mới của vợ.

Chân dung người chồng độc ác ra tay đâm vợ cũ hơn 39 nhát khi bắt gặp vợ ân ái cùng tình mới-4Elmer Lucano và Fiorela Liseth Díaz lúc còn mặn nồng

Chỉ trong vòng chưa đầy 25 giây, Fiorela Liseth Díaz phải hứng chịu tổng cộng 39 nhát dao từ chồng cũ, cô tử vong tại chỗ với hiện trường hết sức thương tâm.

Sau khi gây án, Elmer Lucano đã bỏ trốn, tuy nhiên, hắn nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Tại thời điểm cảnh sát phát hiện và bắt giữ Elmer Lucano, quần của tên này vẫn còn dính máu sau cuộc tấn công bạo lực với vợ cũ.

Chân dung người chồng độc ác ra tay đâm vợ cũ hơn 39 nhát khi bắt gặp vợ ân ái cùng tình mới-5Elmer Lucano bị cảnh sát bắt giữ

Vụ án mạng kinh hoàng chồng giết vợ tại nhà nghỉ vẫn đang gây rúng động tại tỉnh La Libertad, người dân mong kẻ ác sẽ sớm nhận được bản án thích đáng cho tội ác của mình.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chan-dung-nguoi-chong-doc-ac-ra-tay-chem-vo-hon-39-nhat-khi-bat-gap-vo-an-ai-cung-tinh-moi-trong-nha-nghi-2190181.html

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.