Chán nấu ăn, 'thánh ăn công sở' gấp 70 triệu tiền mặt tặng fan

Không chỉ nấu ăn giỏi, vẽ đẹp, chị đại còn gấp tiền cực siêu khiến ai cũng choáng.

Không chỉ nấu ăn giỏi, vẽ đẹp, chị đại còn gấp tiền cực siêu khiến ai cũng choáng.

Hẳn không ai còn thấy xa lạ với những màn nấu ăn cực đỉnh của thánh ăn công sở, từ làm những món đơn giản như nổ bỏng, làm kẹo bông, cho đến những món không ai có thể nghĩ ra như nướng cá, nấu lẩu, chị đại đều có thể làm quá đỗi dễ dàng.

Sau khi khiến khán giả "choáng váng" với tài năng nấu ăn và sáng tạo, mới đây chị đại tiếp tục khiến cư dân mạng mê mẩn với tài gấp tiền cực siêu, và đặc biệt toàn bộ số tiền này sẽ tặng cho các fan.


Thánh ăn văn phòng gấp tiền tặng fan

Được biết, nhân dịp kỷ niệm đạt được 1 triệu fan trên facebook, thánh ăn văn phòng quyết định gấp 20.000 NDT (tương đương gần 70 triệu VNĐ) để gửi tặng các fan. Một lần nữa chị đại khẳng định bản thân không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, mà đã vươn thành "chị đại quốc tế".

Sẽ có 134 người may mắn được lựa chọn để tặng tiền mặt, trong đó 4 người được tặng 1000 NDT (3 triệu 5 VNĐ), 30 người được tặng 200 tệ (700.000 VNĐ) và 100 người được tặng 100 NDT (350.000 VNĐ). Hãy tham gia biết đâu bạn lại may mắn trúng giải từ thánh ăn.


Những đồng tiền mặt được gấp như đòn bánh


Thánh ăn công sở xâu tiền thành chuỗi đưa cho bạn bè

Theo VietNamNet

Thánh nữ Văn phòng

chị đại văn phòng

công thưc nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.