Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?

Bất chấp bao dị nghị và ngờ vực cũng như sự phản đối của bố mẹ chàng trai, năm 2017, cặp đôi đũa lệch cách nhau 55 tuổi đã kiên quyết kết hôn "vì tình yêu".

Năm 2017, toàn mạng Indonesia lẫn châu Á đều xôn xao và bàn luận rôm rả trước tin tức đám cưới của Slamet Riyadi - một chàng trai trẻ mới chỉ 16 tuổi với cụ bà Nenek Rohaya - 71 tuổi. Với việc cô dâu đáng tuổi bà nội chú rể, cặp đôi đặc biệt này thu hút sự chú ý cực lớn của mọi người và nhận không ít ánh mắt khó hiểu, ngờ vực.

Trái với suy đoán ban đầu của không ít người, bà Nenek không hề là một người phụ nữ giàu có mà chỉ là nông dân góa chồng đã lâu. Trước đây, bà Nenek đã có 2 đời chồng nhưng cả hai đều đã qua đời. Con cháu của bà cũng đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng.

Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?-1Đám cưới quá đặc biệt và hiếm có đã thu hút sự chú ý của cả truyền thông quốc tế

Được biết, cô dâu và chú rể đều sống chung làng ở tỉnh Nam Sumatra. Mối quan hệ của hai người ban đầu bị gia đình Slamet phản đối gay gắt. Bên cạnh việc bà Nenek đã quá cao tuổi, bố mẹ thanh niên trẻ còn không ưng ý nàng dâu này vì bà là một người phụ nữ mang tiếng "sát chồng" khi 2 đời chồng trước đều mất sớm. Để thể hiện tình yêu và sự quyết tâm của mình, Slamet khẳng định với bố mẹ rằng nếu không được kết hôn với người mình yêu, anh sẽ tự vẫn. Đến lúc này, bố mẹ thanh niên đành phải gật đầu đồng ý.

Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?-2Cặp đôi khẳng định đến với nhau vì tình yêu chân thành

Trong ngày cưới của mình, trước sự săn đón của biết bao phóng viên, Slamet hạnh phúc cho biết: "Chúng tôi kết hôn với nhau trên tinh thần tự nguyện, không có sự ép buộc nào ở đây. Vợ chồng chúng tôi thực sự yêu nhau thật lòng". Không những thế, anh còn không tiếc lời khen vợ mình vẫn còn rất "nóng bỏng và ngọt ngào" dù đã ở tuổi thất thập.

Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?-3Cặp đôi bà cháu trong đêm tân hôn

Sau đám cưới đầy huyên náo và vẫn phải chịu không ít lời chê bai, mỉa mai của người đời, cặp đôi đũa lệch sống kín tiếng và tránh xa ánh mắt của truyền thông. Mới đây, nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới, cặp vợ chồng "bà cháu" mới nhận lời phỏng vấn của báo chí Indonesia để chia sẻ về đời sống hôn nhân hiện tại của mình.

Trái với biết bao sự nghi ngờ năm nào, sau 4 năm vợ chồng Slamet và Nenek vẫn vô cùng hạnh phúc, mặn nồng. Anh Slamet đã 20 tuổi và trưởng thành hơn xưa, trở thành trụ cột gia đình đích thực. Anh làm nông, trồng lúa trồng ngô để kiếm tiền nuôi hai vợ chồng. Vào mùa mưa không thể trồng trọt, anh đi làm bảo vệ và một số việc vặt khác. Còn bà Nenek vì đã bước sang tuổi 75 nên chỉ ở nhà làm nội trợ, ngày ngày nấu cơm chờ chồng đi làm về.

Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?-4Slamet và Nenek hiện mỗi ngày đều cùng nhau tận hưởng hạnh phúc bình dị

Chia sẻ về những thay đổi của người chồng sau 4 năm kết hôn, bà Nenek "trách" chồng rằng anh quá ghen tuông, đôi khi thậm chí còn nhốt bà trong nhà vì sợ người đàn ông khác sẽ cướp mất. Vì chồng còn quá trẻ nên đôi khi cũng dễ nổi nóng, ứng xử trẻ con nhưng sau mỗi lần như vậy, bà Nenek càng yêu chồng hơn. Ban đầu, hai vợ chồng bà cũng có khao khát có con chung nhưng giờ đây họ hiểu tuổi tác của bà Nenek không cho phép nên đã chấp nhận sự thật. Dẫu vậy, cuộc sống hai người vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?-5Chàng trai 16 tuổi dọa tự tử để cưới cụ bà nghèo 71 tuổi từng khiến toàn mạng trầm trồ giờ có cuộc sống ra sao sau 4 năm?-6Hai vợ chồng đã chứng minh nhiều lời nghi ngại trước đây là sai

Mối tình của cặp đôi chồng 16 - vợ 71 năm nào vẫn khăng khít sau 4 năm. Hai người còn ghi điểm khi không hề lợi dụng sự nổi tiếng của mình để kiếm tiền như nhiều hiện tượng mạng khác. Điều đó càng thể hiện tình yêu của cặp đôi lệch 55 tuổi dành cho nhau là chân thành, không hề có mục đích nào khác. Dù thời gian phía trước còn dài, nhưng ít nhiều Slamet và Nenek đã chứng minh cho dư luận thấy những chỉ trích và dè bỉu ban đầu của một số người năm xưa là sai.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chang-trai-16-tuoi-doa-tu-tu-de-cuoi-cu-ba-ngheo-71-tuoi-tung-khien-toan-mang-tram-tro-gio-co-cuoc-song-ra-sao-sau-4-nam-161211012080824580.htm

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.