Chàng trai 18 tuổi gặp tai nạn khi đi bơi, bộ dạng thê thảm lúc được kéo lên bờ gây ám ảnh kinh hoàng, mẹ "phát điên" khi nghe tin

Trong đoạn phim được công bố trên truyền thông, nhân viên cứu hộ được nhìn thấy đang nhảy xuống vùng nước có nhiều cá mập để giải cứu Jose.

Tờ The Sun cho hay, vụ tấn công kinh hoàng xảy ra ở ngoài khơi bãi biển Piedade, trên bờ biển phía Đông Bắc của Brazil từ năm 2018 nhưng mới đây lại xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội nhằm mục đích cảnh báo cho người dân khi đi tắm biển ở khu vực này bởi cá mập lại xuất hiện nhiều. 

Nạn nhân là thanh niên 18 tuổi Jose Ernestor da Silva. Theo thông tin trên một số trang tin tức địa phương, Jose đi bơi ngoài biển thì bất ngờ bị con cá mập cắn vào người và lôi xa bờ. Điều đáng nói là khi ấy, Jose vừa được các nhân viên cứu hộ nhắc nhở nên bơi gần bờ hơn để tránh rủi ro. Nào ngờ, họ vừa thông báo xong thì cá mập tấn công Jose. Không ngại hiểm nguy, các nhân viên cứu hộ đã lập tức lao ra cứu mạng cậu thanh niên.

Chàng trai 18 tuổi gặp tai nạn khi đi bơi, bộ dạng thê thảm lúc được kéo lên bờ gây ám ảnh kinh hoàng, mẹ phát điên khi nghe tin-1
Hình ảnh nạn nhân Jose Ernestor da Silva.

Trong đoạn phim được công bố trên truyền thông, nhân viên cứu hộ được nhìn thấy đang nhảy xuống vùng nước có nhiều cá mập để giải cứu Jose. Họ kéo anh chàng lên bãi cát trong tình trạng đang thở hổn hển. Một nhân viên cứu hộ giữ đầu Jose và bảo anh cố gắng "tiếp tục thở".

Các nhân viên cứu hộ đã đặt Jose lên bãi cát trước khi nhìn thấy toàn bộ vết thương của anh chàng. Jose bị con cá mập cắn đứt "của quý", chiếc quần đùi bị rách hoàn toàn khi anh được đưa lên khỏi mặt nước. Dù đã được cấp cứu tận tình, Jose vẫn tử vong trong bệnh viện.

Chàng trai 18 tuổi gặp tai nạn khi đi bơi, bộ dạng thê thảm lúc được kéo lên bờ gây ám ảnh kinh hoàng, mẹ phát điên khi nghe tin-2

Miguel Arcanjo, giám đốc bệnh viện Recife'sprisracao, cho biết về vụ tấn công năm 2018: "Cậu ấy bất tỉnh với một vết thương cực kỳ rộng và rất nghiêm trọng. Sau khi phẫu thuật kết thúc vào khoảng 9h30' tối, cậu ấy được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU). Cậu ấy mất rất nhiều máu và được truyền máu gấp, nhưng sau đó vẫn không thể qua khỏi".

Rodrigo Matias, thuộc sở cứu hỏa Recife, cho biết Jose đang bơi cùng anh trai và bạn bè ở vùng nước sâu gần bờ, trong khu vực được đánh dấu bằng các biển cảnh báo có cá mập tấn công.

Chàng trai 18 tuổi gặp tai nạn khi đi bơi, bộ dạng thê thảm lúc được kéo lên bờ gây ám ảnh kinh hoàng, mẹ phát điên khi nghe tin-3
Nhân viên cứu hộ kéo Jose lên bờ.

Nhận thấy nhóm người đang bơi ra xa bờ, nhân viên cứu hộ đã kêu gọi họ quay trở lại vùng nước nông hơn. 

Rodrigo nói: "Vào đúng thời điểm mà các nhân viên cứu hộ yêu cầu họ đến gần bãi biển hơn, thanh niên ấy đã bị tấn công".

Mẹ của Jose, bà Elisangela dos Anjos (42 tuổi), nói với trang web JC Online của Brazil rằng con trai bà đã đi biển mà bà không hề biết. Bà chỉ được biết sau khi nhận được cuộc gọi thông báo về vụ tấn công từ người anh trai của Jsse, anh Ezequiel.

Bà nói: “Thằng bé bí mật đi vì nó biết rằng tôi sẽ ngăn cản. Tôi vẫn đinh ninh là thằng bé đang ở đâu đó quanh nhà. Khi tôi nghe về vụ tấn công, tôi phát điên, tất cả những người hàng xóm đều nghe thấy tôi la hét".

Vụ việc xảy ra vào năm 2018 nhưng mới đây lại được nhắc lại như một bài học do các nhà chức trách cảnh báo số vụ cá mập tấn công gần đây đã tăng.

Vào tháng 7, một người đàn ông say rượu đã bị cá mập cắn chết sau khi đi xuống biển để đi tiểu ở một bãi biển của Brazil. Và 15 ngày sau, một người đi bơi đã bị một con cá mập cắn xé ngay tại chỗ.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-18-tuoi-gap-tai-nan-khi-di-boi-bo-dang-the-tham-luc-duoc-keo-len-bo-gay-am-anh-kinh-hoang-me-phat-dien-khi-nghe-tin-162211610144815569.htm

tai nạn

cá mập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.