Chàng trai 24 tuổi kết hôn với "chị" 81 tuổi, bị ném đá vẫn khẳng định "yêu mãnh liệt"

Kondratyuk phủ nhận việc kết hôn để trốn nghĩa vụ quân sự và cho biết mình "có tình cảm mãnh liệt" với người vợ lớn hơn gần 60 tuổi.

Kondratyuk phủ nhận việc kết hôn để trốn nghĩa vụ quân sự và cho biết mình "có tình cảm mãnh liệt" với người vợ lớn hơn gần 60 tuổi.

Mới đây, một đám cưới của đôi vợ già - chồng trẻ diễn ra ở làng Baykovka, gần thành phố Vinnitsa khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Theo đó, anh chàng cưới vợ hơn tới 60 tuổi và đang có "dấu hiệu" gần đất xa trời đúng lúc bị triệu tập nhập ngũ. Sau đó, Kondratyuk phủ nhận việc kết hôn để trốn nghĩa vụ quân sự và cho biết mình "có tình cảm mãnh liệt" với người vợ lớn hơn gần 60 tuổi. Trong khi đó, Illarionovna kể với truyền thông địa phương rằng chồng trẻ chăm sóc bà rất tốt.

Chàng trai 24 tuổi kết hôn với chị 81 tuổi, bị ném đá vẫn khẳng định yêu mãnh liệt-1Kondratyuk (phải) kết hôn với chị họ hơn mình 57 tuổi. Ảnh: CEN.

Tuy nhiên, hàng xóm tiết lộ Kondratyuk hiếm khi ở cạnh vợ. Bằng chứng duy nhất của cuộc hôn nhân là giấy đăng ký kết hôn anh ta luôn luôn mang theo mỗi khi đoàn kiểm tra tới.

"Illarionovna được con cháu và chị em đến thăm nhiều hơn chồng", một hàng xóm nói.

Theo luật Ukraine, mọi nam công dân khỏe mạnh từ 18 đến 26 tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Họ chỉ được miễn khi phải chịu trách nhiệm chăm sóc vợ khuyết tật. 

Đại diện cơ quan điều tra Ukraine tuyên bố Kondratyuk không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự vì đã được công nhận là người giám hộ hợp pháp của vợ khuyết tật. Anh cũng cung cấp đủ giấy đăng ký kết hôn và các tài liệu chứng minh mình ở cùng nhà với Illarionovna.

Một luật sư cho biết Kondratyuk chỉ bị gọi đi thực hiện nghĩa vụ quân sự nếu cơ quan điều tra phát hiện cuộc hôn nhân không hợp lệ hoặc đôi vợ già - chồng trẻ không có nhà chung.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


cặp đôi bà cháu

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.