Chàng trai Ấn Độ cao 60 cm kết hôn sau khi nhờ cảnh sát tìm vợ

Sau nhiều lần mai mối thất bại, Azeem Mansuri (bang Uttar Pradesh) từng nhiều lần nhờ chính quyền địa phương tìm giúp mình một "nửa kia" phù hợp.

Chàng trai Ấn Độ cao 60 cm kết hôn sau khi nhờ cảnh sát tìm vợ-1Azeem Mansuri từng gặp nhiều khó khăn khi tìm vợ vì chiều cao khiêm tốn. Ảnh: Times of India.

Đám cưới của chú rể Azeem Mansoori (32 tuổi) hôm 2/11 ở bang Uttar Pradesh trở thành sự kiện nhận được nhiều chú ý của người dân Ấn Độ, theo India Times.

Người đàn ông có chiều cao vỏn vẹn 60 cm. Cô dâu Mansoori Bushra cũng có chiều cao tương tự chồng. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ giữa năm ngoái, sau khi cô dâu làm quen qua mạng với chú rể.

Đoàn xe rước dâu nhà trai đã mang sính lễ tới thành phố Hapur để gặp mặt nhà gái. Đám cưới của cặp đôi có đông người dân địa phương hiếu kỳ kéo đến xem, đứng kín hai bên đường ở khu vực nhà cô dâu.


Chàng trai Ấn Độ cao 60 cm kết hôn sau khi nhờ cảnh sát tìm vợ-2Azeem Mansoori và vợ có chiều cao tương đương nhau. Ảnh: NDTV.

Số người quan tâm đông hơn dự kiến khiến cảnh sát địa phương được huy động đến để đảm bảo an toàn. Còn chú rể được người thân bế vào trong nhà để gặp gỡ họ hàng nhà cô dâu và trao sính lễ.

"Khoảnh khắc này cuối cùng đã đến trong cuộc đời tôi. Đây là một dịp hạnh phúc và tôi đã mời rất đông người từ địa phương mình. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã giúp đỡ tôi", anh nói với NDTV.

Về phần mình, chú rể dành lời khen cho cô dâu là người có học thức, chăm chỉ.

"Vợ tôi vẫn đang hoàn thành chương trình học lấy bằng cử nhân. Tôi sẽ không bắt vợ phải nghỉ học, bởi học hành là chuyện quan trọng".

Do hạn chế về chiều cao, Azeem nhiều lần thất bại trong việc tìm kiếm bạn đời.

Là người duy nhất trong 5 người con vẫn chưa kết hôn, chàng trai bị cha mẹ thúc giục lập gia đình từ năm 21 tuổi. Cha Azeem là nhà hoạt động xã hội và đã tận dụng các mối quan hệ để giới thiệu cho con trai nhiều cô gái.

Chàng trai Ấn Độ cao 60 cm kết hôn sau khi nhờ cảnh sát tìm vợ-3Chàng trai từng nhiều lần nhờ chính quyền địa phương tìm vợ giúp mình. Ảnh: Gulf News.

Tuy nhiên, nhiều lần mai mối trong suốt 5 năm qua đều không đem lại kết quả. Đối phương đến gặp mặt đều từ chối khi nhìn thấy vóc dáng của Azeem. Năm 2019, anh từng tới đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ tìm vợ.

Các sĩ quan ở đồn đã quay lại video giới thiệu Azeem và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Ấn Độ, biến Azeem thành cái tên được nhiều người trong nước biết tới.

"Các bạn thử nhìn anh ấy xem: ăn mặc đẹp đẽ, lịch sự. Sao người đàn ông này vẫn chưa có người phụ nữ cho riêng mình?", cảnh sát nói về mong muốn kết hôn của chàng trai.

Trước đó, anh từng gặp Akhilesh Yadav, cựu Thống đốc bang Uttar Pradesh, để nhờ kiếm vợ hộ mình. Về phần cô dâu, Mansoori Bushra cũng có chiều cao khiêm tốn.

Cô biết tới chồng qua clip cảnh sát giới thiệu và nhận thấy có người đồng cảnh ngộ nên nhắn tin làm quen.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chang-trai-an-do-cao-60-cm-ket-hon-sau-khi-nho-canh-sat-tim-vo-post1371773.html

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.