Chàng trai cảnh sát bị cô gái ôm ấp giữa đường gây xôn xao MXH, ai nhìn vào cũng thấy thương vì bị công khai quấy rối tình dục

Đoạn clip ngắn này đang là chủ đề nóng hổi được dân mạng bàn Hàn Quốc bàn tán sôi nổi.

Đoạn clip ngắn này đang là chủ đề nóng hổi được dân mạng bàn Hàn Quốc bàn tán sôi nổi.

Vài giờ qua, mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao trước đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn vài giây của một viên cảnh sát và một người phụ nữ. Hầu hết mọi người xem xong đều có cùng cảm xúc cảm thấy thương cho chàng trai ấy.

Cụ thể, đoạn clip được một vài người đi đường ghi lại và chia sẻ lên Facebook vào ngày 5/5 vừa qua. Trong đó, chàng cảnh sát đứng chết trân trước sự tấn công của cô gái trẻ say bét nhè. Người này có vẻ như đã không còn tỉnh táo để phân biệt ai với ai, lao đến ôm cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên đường. Trước hành động của cô gái, chàng cảnh sát kia không biết phải làm gì ngoài việc đứng yên chịu trận. Dù rất muốn thoát khỏi vòng tay của cô gái kia nhưng chàng trai đáng thương lại bất lực, nhiều lần giơ tay lên vẫn không dám đẩy người kia ra.

Chàng trai cảnh sát bị cô gái ôm ấp giữa đường gây xôn xao MXH, ai nhìn vào cũng thấy thương vì bị công khai quấy rối tình dục-1

Đoạn clip nhận được rất nhiều sự chú ý và bình luận của cư dân mạng. Không ít người đồng tình hành động của cô gái kia đối với cảnh sát chẳng khác gì quấy rối tình dục. Nếu đổi lại một người đàn ông làm vậy với nữ cảnh sát thì chắc chắn mọi chuyện sẽ không được để yên. Nhiều người kêu gọi nên bắt giữ và điều tra cô gái kia bởi hành động đụng chạm cơ thể người khác.

Cơ quan cảnh sát cũng hiện cũng biết về vụ việc này nhưng chưa nhận được tin báo về vụ việc nên vẫn chưa thể nắm được tình hình câu chuyện đã xảy ra lúc đó. Lực lượng chức năng hứa sẽ tiến hành điều tra cụ thể vụ việc.

Theo Helino


ôm ấp giữa đường

cảnh sát

cô gái

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.