Chàng trai đột nhập vào nhà nhân lúc chủ đi vắng, không trộm tiền nhưng lại làm những hành động khiến dân mạng bức xúc: Ngáo ngơ!

Người phụ nữ đi công tác về thấy nhà có dấu hiệu bất thường nên lập tức báo cảnh sát.

Mới đây, ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ đột nhập hi hữu. Một người đàn ông nhân lúc nữ chủ nhà đi công tác thì nhiều lần đột nhập vào nhà, nhưng hắn không hề lấy tiền tài của cải, mà chỉ lén uống trộm rượu trắng đắt tiền của chủ nhà, thậm chí còn lấy trứng gà trong tủ lạnh nấu nướng.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, chị Ngu sống ở thành phố Thiệu Hưng (Chiết Giang, Trung Quốc) sau 4 tháng đi công tác xa nhà trở về thì phát hiện tủ lạnh và bếp lò có vết tích người sử dụng. Nghi ngờ có trộm vào nhà, chị Ngu đã báo cảnh sát để nhờ hỗ trợ, bản thân chị là phụ nữ sống một mình nên vô cùng lo lắng trường hợp này.

Sau khi cảnh sát đến kiểm tra sự việc và phát hiện có người đột nhập vào nhà chị Ngu thông qua camera giám sát. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt được một người đàn ông họ Chu. 

Chàng trai đột nhập vào nhà nhân lúc chủ đi vắng, không trộm tiền nhưng lại làm những hành động khiến dân mạng bức xúc: Ngáo ngơ!-1

Khi bị bắt giữ, Chu khai rằng hắn có bạn sống ở lầu trên căn hộ của chị Ngu, vậy nên hầu như đã thuộc lòng mọi ngóc ngách cũng như kết cấu của căn hộ. Biết chị Ngu không có ở nhà, Chu đã lẻn vào uống rượu Mao Đài đắt tiền, thậm chí còn lấy trứng gà xuống bếp làm đồ ăn. Về sau, vì chắc chắn chị Ngu không về nhà trong thời gian khá dài nên hắn đã nhiều lần đột nhập qua cửa sổ rồi ở lại sinh hoạt như “nhà của mình”.

Cảnh sát phát hiện, thật ra, điều kiện gia đình của Chu vô cùng khá giả, vì vậy nên rất hiếu kỳ trước động cơ của hắn. Sau đó, Chu cho biết, hắn đột nhập vào nhà người khác chỉ ăn uống rồi ngủ nghỉ, chứ không trộm cắp tiền bạc hay đồ quý, nguyên nhân là hắn muốn tìm cảm giác kích thích, muốn trải nghiệm được một lần làm kẻ trộm, lén lút sau bóng tối, thế nhưng không ngờ lại bị phát hiện và bắt giữ. 

Sau khi tin tức được truyền thông đưa tin, dân mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng người đàn ông này có đầu óc không bình thường, hoặc tuổi đời lẫn suy nghĩ còn quá bồng bột nên mới làm ra hành động kỳ lạ như vậy.

"Nhà mình không ở nhưng cứ thích qua nhà người khác, lại còn nói thử cảm giác kích thích. Thật không thể hiểu nổi!". 

Chàng trai này chắc chắn bị ngáo ngơ, đầu óc xốc nổi nên mới làm trò thiếu suy nghĩ như vậy. Bị cảnh sát bắt nhưng chắc chắn chưa chừa đâu, lần sau còn làm ra nhiều chuyện kỳ quặc hơn nữa".

"Chị gái nên xem lại căn hộ của mình, người khác dễ dàng đột nhập vào như vậy thì an ninh không đảm bảo một chút nào".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-dot-nhap-vao-nha-nhan-luc-chu-di-vang-khong-trom-tien-nhung-lai-lam-nhung-hanh-dong-khien-dan-mang-buc-xuc-ngao-ngo-162222403124808481.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.