Chàng trai mang gần 700 triệu đi lấy vợ, đã vậy còn "mua 1 tặng 1", dân mạng lên tiếng: Quá hời!

Đoạn clip quay cảnh chú rể cưới vợ được tặng thêm "món quà bất ngờ" khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngày 28/1 vừa qua, ở thành phố Tương Tây (Hồ Nam, Trung Quốc), một hôn lễ diễn ra tưng bừng trong sự có mặt của quan viên hai họ. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu đoạn clip không xuất hiện cảnh cô dâu đang bế một đứa bé.

Thì ra, cô dâu đã từng kết hôn và có con, nhưng cuộc sống hôn nhân chưa được bao lâu thì cô đã ly hôn, đứa bé chỉ mới 1 tuổi. 

Chàng trai mang gần 700 triệu đi lấy vợ, đã vậy còn mua 1 tặng 1, dân mạng lên tiếng: Quá hời!-1Chàng trai mang gần 700 triệu đi lấy vợ, đã vậy còn mua 1 tặng 1, dân mạng lên tiếng: Quá hời!-2
Mặc dù đã trải qua một đời chồng nhưng trông cô dâu vẫn trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Nhìn cô tươi tắn trong bộ váy cưới màu trắng, không ai nghĩ cô đã là người phụ nữ có con. 

Cuộc hôn nhân trước thất bại, nhưng mọi thứ đã trở thành quá khứ khi cô tìm được hạnh phúc hiện tại. Nụ cười của cô trong buổi hôn lễ cũng đủ chứng minh cuộc sống cùng chồng và con vô cùng mỹ mãn. 

Được biết, chú rể đã trao sính lễ 188.000 NDT (hơn 672 triệu VND) cho nhà gái. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị thêm rất nhiều thứ cho cuộc sống sau này, đặc biệt là những đồ dùng và nhu cầu thiết yếu cho con nhỏ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã bàn tán xôn xao và phân ra thành nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Chàng trai mang gần 700 triệu đi lấy vợ, đã vậy còn mua 1 tặng 1, dân mạng lên tiếng: Quá hời!-3Chàng trai mang gần 700 triệu đi lấy vợ, đã vậy còn mua 1 tặng 1, dân mạng lên tiếng: Quá hời!-4
Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự “bái phục” trước chú rể khi đã chấp nhận cưới một người phụ nữ từng có một đời chồng, thậm chí còn “tặng” thêm cho anh một đứa con chỉ mới 1 tuổi. Việc ngày tháng về sau phải nuôi nấng con của người khác không phải ai cũng có thể làm được. Điều này chứng tỏ tình cảm của anh dành cho cô dâu thật sự to lớn. 

Hơn nữa, gia đình chú rể chắc chắn không mấy tán thành khi con trai lấy vợ đã có con riêng. Nhưng "không có cha mẹ nào thắng nổi con cái", chứng kiến tình cảm to lớn của con trai dành cho con dâu, ông bà cũng đành chấp nhận.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng cô dâu cũng quá đòi hỏi khi yêu cầu sính lễ 188.000 NDT mặc dù bản thân đã từng có một đời chồng. Tuy nhiên, có thể vì cô dâu quá xinh đẹp nên chú rể mới chấp nhận cưới cô. Điều này cũng dễ hiểu vì đàn ông thời nay lấy vợ cũng không phải chuyện dễ dàng. Theo đó, thà cưới vợ xinh đẹp kèm theo một đứa con còn hơn phải độc thân cả đời. 

“Không cần biết cuộc hôn nhân đầu tiên của cô dâu tan vỡ vì nguyên nhân gì, nhưng hiện tại chị đã rất hạnh phúc và vô cùng may mắn khi gặp được người chồng hy sinh cho mình nhiều điều”.

“Chú rể sướng nhỉ! Bỏ ra 188.000 tệ mà được mua 1 tặng 1 luôn, vừa cưới được vợ vừa có thêm đứa con”.

“Cô dâu phải trân trọng chú rể thật nhiều vì rất hiếm người đàn ông chịu nuôi con riêng của vợ, đã vậy đứa bé còn rất nhỏ”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-mang-gan-700-trieu-di-lay-vo-da-vay-con-mua-1-tang-1-dan-mang-len-tieng-qua-hoi-162220702153812544.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.