Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay

Với khoản tiền đã bỏ ra để cosplay có tâm Superman tới vậy, anh Chavez thực ra cũng đủ tầm làm một "Batman địa phương" rồi.

Với khoản tiền đã bỏ ra để cosplay có tâm Superman tới vậy, anh Chavez thực ra cũng đủ tầm làm một "Batman địa phương" rồi.

Khi Clark Kent muốn biến hình thành Superman, điều đó khá là đơn giản. Anh chỉ cần bước vào một quầy điện thoại, thay bộ đồ đã mặc sẵn trong người và bay lên trời cao, lên muôn vì sao. Nhưng với Herbert Chavez, một chàng trai người Philippines thì việc biến hình thành Superman của anh có chút... cầu kỳ hơn.

Năm nay 35 tuổi, Chavez đã bỏ ra 16 năm ròng rã phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành người hùng trong mộng theo nghĩa đen của mình - Clark Kent, Kal'El hay bất cứ tên gì bạn sử dụng để gọi Superman.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 1.

Phẫu thuật thẩm mỹ để nhìn giống Superman, Chavez cũng nhân tiện trở nên đẹp trai hơn rất nhiều.

Herbert là một công dân địa cầu, không có gốc gác gì dính đến hành tinh Krypton. Trong suốt 16 năm qua anh đã đổ cả một gia tài để thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật nâng mũi, làm trắng da, bơm môi, nâng cằm và thậm chí... cấy cơ bụng để trở thành một Clark Kent của xứ Philippin.

Với hình dáng đã hoàn thiện và khá giống với Superman, Chavez thường xuyên đi bộ loanh quanh khu nhà của mình trong bộ quần áo Superman với mái tóc được chải gel điệu đà như hình tượng "người đàn ông thép" từng được thủ vai bởi Brandon Routh hay Henry Cavill. Chavez nói rằng, anh muốn trở thành người hướng đạo cho trẻ em trong khu phố, đồng thời cũng tự mua vui cho bản thân.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 2.

"Bay đi chứ chú?" - "Cháu là ai thế, cháu đi ra đi...."

Hâm mộ cuồng nhiệt Superman nhưng lại không may mắn được sinh ra làm con dân Krypton, Chavez đã chọn cách của Batman để được làm siêu anh hùng - vung tiền. Công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của Chavez tiêu tốn của aCăn giữanh khoảng 300.000 pesos (khoảng 118 triệu đồng) - khoản tiền khá lớn đối với mức thu nhập trung bình 90 pesos một giờ của người dân Philippines.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 3.

Pinoy Superman này thực sự đã tự ngốn của mình cả một gia tài để được làm người Krypton bay.

Tuy nhiên chỉ tiền không cũng là chưa đủ. Tạo hình của Superman vẫn luôn là một người đàn ông Mỹ đáng tự hào, và vẻ ngoài đặc sệt châu Á của Chavez đã phải trải qua rất nhiều thử thách để có được ngày hôm nay. Có thể thấy, gương mặt ban đầu của Chavez mang đặc trưng châu Á không thể lẫn đi đâu với nước da hơi ngăm, gương mặt tròn, mắt đen.

Trải qua nhiều năm sống và làm việc dưới tư tưởng Krypton thần thánh, mọi khoản tiền của Chavez đều được dành dụm để tiêu vào hai việc: mua đồ của Superman và biến mình thành Superman. Theo cách của Batman, dĩ nhiên.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 4.

Vào tháng 6 năm 2013, Chavez cũng được công nhận là người có bộ sưu tập về Superman lớn nhất thế giới.

Chavez hiện đang có kế hoạch tiếp tục cải thiện hình thể của mình để nhìn giống Superman hơn. Dẫu cho đã 35 tuổi, Chavez vẫn luyện tập để phát triển chiều cao, tăng cường cơ bắp, đồng thời cũng có mong muốn làm thêm một vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 5.

Trải qua nhiều năm, Chavez ngày càng trở nên giống Superman hơn. Nhưng vẫn chưa bay được.

Nhưng, Pinoy Superman này cũng thừa nhận rằng, mình rồi cũng sẽ phải ngừng những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này lại.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 6.

"Siêu anh hùng không bao giờ chết!" - Chavez tự hào khi nói về nguồn cảm hứng của mình. Chắc hẳn anh chưa có cơ hội gặp Batman ngoài đời thực rồi.

"Tôi hoàn toàn không hối tiếc. Tại sao phải hối tiếc chứ? Tất cả những điều tuyệt vời nhất từng xảy đến đối với tôi chính là việc được trở thành Superman!".

Phải rồi, Chavez, nhưng anh cũng nên đề phòng đến một ngày nào đó, sẽ có một gã tỷ phú mặc đồ dơi màu đen bay từ Gotham đến đánh anh nhừ tử và chỉ chịu dừng lại khi nhận ra hai người đều có mẹ tên là Martha đấy. Và cũng khá đen cho đội (áo choàng) đỏ, khi mà Chavez tốn tới 16 năm để trở nên giống Superman phiên bản của Brandon Routh thì mới đây, vũ trụ điện ảnh DC đã có cho mình một Superman mới được đánh giá là đẹp hơn, đúng hơn bao giờ hết - Henry Cavill.

Chàng trai người Philippines vung tiền thẩm mỹ để giống hệt Superman, chỉ thiếu mỗi nước học bay - Ảnh 7.

Quá đen cho Chavez, khi Superman của thế giới bây giờ lại là Henry Cavill.

Dù sao đi nữa, chúc cho Chavez sẽ vẫn là "ngọn hải đăng chữ S soi sáng thế giới" ở khu vực Đông Nam Á!

Theo Thời Đại


Superman

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.