Cháu gái 3 tuổi bị ném xuống đất nứt hộp sọ vì bà nội xích mích với hàng xóm, lời khai của tên ác nhân khiến dân tình càng điên tiết hơn

Tên hung thủ hiện đang bị cảnh sát giam giữ và sẽ bị khởi tố với tội danh cố ý giết người. Điều đáng nói là thái độ ngạo nghễ của hắn đang tạo nên làn sóng giận dữ từ cộng đồng.

Từ xưa đến nay, đã có không biết bao nhiêu gia đình tan nát vì cờ bạc, không biết bao người người lâm vào cảnh khốn cùng, thậm chí làm nên những điều khủng khiếp cũng chỉ bắt nguồn từ việc bài bạc. Điển hình như gần đây nhất, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã khiến cho nhiều người bức xúc.

Cháu gái 3 tuổi bị ném xuống đất nứt hộp sọ vì bà nội xích mích với hàng xóm, lời khai của tên ác nhân khiến dân tình càng điên tiết hơn-1

Bà nội vì xích mích với hàng xóm khi chơi mạt chược, không ngờ gây họa cho cháu gái. (Ảnh: Weibo)

Chỉ vì một tranh chấp nhỏ khi hàng xóm chơi mạt chược với nhau mà cuối cùng kẻ vào bệnh viện, kẻ vào tù, đáng thương nhất là bé gái 3 tuổi vô tội bỗng dưng bị lôi vào cuộc, trở thành nạn nhân bị trút giận, hiện nằm hôn mê trong phòng cấp cứu chưa rõ tình hình.

Mọi chuyện bắt đầu vào hôm 17/4, bà Tưởng (50 tuổi), tên Trương (56 tuổi) và một số bạn hàng xóm khác cùng ngồi chơi mạt chược với nhau nhân ngày sinh nhật của bà. Trong lúc ăn thua, bà Tưởng và tên Trương đã xảy ra xích mích nhỏ. Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở tranh chấp đơn giản trên bàn mạt chược, tên Trương cuối cùng đã tức giận ra tay đánh bà Tưởng đến mức bà phải nhập viện.

Cháu gái 3 tuổi bị ném xuống đất nứt hộp sọ vì bà nội xích mích với hàng xóm, lời khai của tên ác nhân khiến dân tình càng điên tiết hơn-2

Vị trí nơi bé gái bị quăng xuống đất 3 lần. (Ảnh: Weibo)

Cháu gái 3 tuổi bị ném xuống đất nứt hộp sọ vì bà nội xích mích với hàng xóm, lời khai của tên ác nhân khiến dân tình càng điên tiết hơn-3

Tên Trương bị cảnh sát bắt giữ tại bệnh viện. (Ảnh: Weibo)

Đến ngày 19/4, người đàn ông này và bà Tưởng lại tiếp tục tranh cãi gay gắt ngay trong bệnh viện về vấn đề chi trả tiền viện phí cho bà. Thật không ngờ nói chưa đầy ba câu, tên Trương bỗng nhiên nhấc bổng cháu gái 3 tuổi của bà Tưởng là bé Tứ Tứ, đang đứng gần đó rồi ném thẳng xuống đất.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ làm bà Tưởng kinh hoàng tột độ, trên tay vẫn còn cắm kim truyền nước biển cũng vội chạy đến đỡ cháu khiến cho kim tuột ra, máu văng khắp nơi. Đáng tiếc sức bà Tưởng không đủ chống trả lại tên ác nhân, không giúp được cháu mình mà còn bị hắn đánh thêm. Bé Tứ Tứ bị ném đến 3 lần liên tiếp, ban đầu còn khóc lớn, sau đó thì ngất lịm đi. Bác sĩ và y tá trong bệnh viện khi biết tin đã nhanh chóng chạy đến bế bé gái đi cấp cứu.

Cháu gái 3 tuổi bị ném xuống đất nứt hộp sọ vì bà nội xích mích với hàng xóm, lời khai của tên ác nhân khiến dân tình càng điên tiết hơn-4

Bé Tứ Tứ được đưa đi cấp cứu sau khi bị ném xuống đất 3 lần liên tiếp. (Ảnh: Weibo)

Lão Trương ngay lập tức bị bảo vệ bệnh viện khống chế, sau đó giao lại cho cảnh sát xử lý. Trong quá trình thẩm tra vụ việc, tên này có thái độ không hợp tác với cảnh sát, thậm chí hắn còn nói rằng mình đã lớn tuổi, sức khỏe lại không tốt nên ném bé gái còn chưa đủ mạnh.

Lời khai này của kẻ ác nhân càng làm cho dư luận sục sôi tức giận, yêu cầu cảnh sát phải nghiêm trị những người như hắn ta. Cảnh sát cho biết tên Trương đang bị tạm giam và sẽ sớm bị khởi tố vì tội cố ý giết người.

Về tình hình của bé Tứ Tứ, bác sĩ cho hay nạn nhân bị nứt hộp sọ, hiện đang hôn mê và cần phải theo dõi thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chau-gai-3-tuoi-bi-nem-xuong-dat-nut-hop-so-vi-ba-noi-xich-mich-voi-hang-xom-loi-khai-cua-ten-ac-nhan-khien-dan-tinh-cang-dien-tiet-hon-16221210419183961.htm

bà nội

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.