Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm "sổ lồng"

Từng gây chấn động dư luận với cuộc chạy trốn khỏi hoàng gia Malaysia, người con gái từng khóc đẫm nước mắt giờ đây đã có cuộc sống thay đổi hoàn toàn.

Với nhiều người, việc trở thành nàng dâu hoàng gia giống như một giấc mơ cổ tích ngoài đời thực nhưng với Manohara Odelia Pinot thì hoàn toàn ngược lại, đó là cơn ác mộng mà cô không bao giờ muốn nghĩ đến. 

Cổ tích không có thực

Trước khi trở thành nàng dâu hoàng gia Malaysia, Manohara (29 tuổi) là một người mẫu triển vọng của Indonesia với vẻ đẹp lai ngọt ngào và quyến rũ. Mẹ của Manohara là người Indonesia còn cha cô là người Mỹ. 

Tuy nhiên, gác lại sự nghiệp đang trên đà phát triển, Manohara bất ngờ kết hôn với một Hoàng tử Malaysia. Tưởng rằng từ đây cuộc đời của Manohara sẽ tràn ngập trong nhung lụa, hưởng cuộc sống hạnh phúc ở cung điện nguy nga nhưng trên thực tế đó không phải là câu chuyện cổ tích mà nhiều cô gái vẫn hằng ao ước.

Vào tháng 6/2009, khi ấy Manohara mới 17 tuổi đã cùng mẹ nộp đơn tố cáo với cảnh sát việc cô bị chồng đánh đập, tra tấn và cưỡng bức tình dục. Kể từ đây mặt trái nơi cung cấm mới được hé lộ khiến ai cũng "vỡ mộng". Hóa ra, việc được gả vào hoàng gia chưa hẳn là chuyện may mắn, sung sướng một đời.

Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-1Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-2
Hình ảnh hiếm hoi của Manohara bên chồng cũ khi cô làm dâu hoàng gia.

Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-3
Manohara sau đó đã dũng cảm rời khỏi chiếc "lồng son" để đổi lấy sự tự do, làm chủ cuộc sống của mình.

Tiết lộ trên truyền thông, Manohara cho biết, cô bị ép kết hôn với Hoàng tử Tengku Muhammad Fakhry Petra của bang Kelantan, Malaysia. Sau hôn lễ, Manohara cho biết cuộc sống của cô mỗi ngày trôi qua giống như địa ngục trần gian. Cô bị ép phải cố tỏ ra là đang hạnh phúc khi ở bên chồng và buộc phải tham dự các nghĩa vụ xã hội với nụ cười luôn phải thường trực nở trên môi. Manohara cho biết: "Nếu tôi không làm theo mệnh lệnh thì sẽ bị tra tấn".

Được biết, Manohara và chồng lần đầu gặp nhau tại một sự kiện du lịch, tại đây Hoàng tử Malaysia được cho là cố tình tiếp cận thiếu nữ xinh đẹp. Sau đó, hoàng tử này cùng gia đình mình đã vạch ra cái bẫy hoàn hảo để ép Manohara kết hôn. Manohara cho biết cô trở thành nàng dâu hoàng gia trong một hôn lễ bí mật, nơi cô không hề nói đồng ý hay ký một giấy tờ hợp pháp nào.

Chưa đầy một năm sau, mẹ của Manohara nói với truyền thông Indonesia rằng con gái bà thực sự đã bị bắt cóc và lạm dụng thể xác và tinh thần bởi chồng. Bà không thể nào liên lạc hay tiếp cận với con gái của mình. Trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi, cô gái trẻ tiết lộ rằng nó chứa đầy máu và nước mắt. 

Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-4Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-5

Manohara hạnh phúc trở về trong vòng tay của mẹ sau cuộc hôn nhân địa ngục.

Khi cô muốn tiếp tục sự nghiệp người mẫu, chồng cô đã nhất quyết phản đối. Cô cáo buộc chồng ra lệnh cho bác sĩ mỗi ngày tiêm thuốc an thần cho cô. Manohara cũng bị chính chồng mình cưỡng hiếp và bắt nhốt trong cung cấm, cô không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Vào tháng 5/2009, Manohara đã bỏ trốn khi cùng gia đình chồng đến Singapore và trở về Indonesia đoàn tụ với mẹ. Trong khi đó, Hoàng tử Malaysia thì lên tiếng khẳng định mình không đánh đập và lạm dụng người vợ trẻ tuổi. Muhammad Fakhry đệ đơn kiện vợ và gia đình tội bôi nhọ danh dự của mình. Vụ kiện đã gây chấn động dư luận Malaysia lúc bấy giờ. Cuối cùng, Manohara đã ly dị với Hoàng tử vào cuối năm đó.

Cuộc đời đã nở hoa sau 12 năm chịu đựng

Sau khi ly hôn, trở về quê nhà, Manohara hoàn toàn mất hút trên truyền thông. Bẵng đi một thời gian, 1-2 năm trở lại đây, Manohara bắt đầu hoạt động tích cực trên mạng xã hội với tài khoản Instagram với hơn 200.000 người theo dõi. Lúc này, cuộc sống sau khi rời khỏi hoàng gia của Manohara mới được hé lộ. 

Theo truyền thông Indonesia, Manohara cho biết cô làm nhân viên văn phòng cho một công ty xuất bản đã được hơn 6 năm. Cô cũng không từ bỏ ngành giải trí hoàn toàn. Cô vẫn tham gia làm người mẫu chụp ảnh thời trang và quảng cáo sản phẩm nhưng có chọn lọc. 

Bên cạnh đó, Manohara cũng làm tình nguyện viên bảo vệ môi trường và động vật. Manohara cho hay cuộc sống hiện tại của cô khá bận rộn nhưng chúng lại khiến cô cảm thấy cuộc sống này mới có ý nghĩa thay vì chôn vùi nơi cung cấm, không được tự do làm những điều mình thích.

Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-6Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-7
Manohara của hiện tại ngày càng xinh đẹp và bản lĩnh hơn.


Trên Instagram cá nhân, Manohara cũng tích cực đăng tải những hình ảnh về cuộc sống cá nhân cũng như các hoạt động thường ngày của cô. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của Manohara ngày càng rực rỡ và nổi bật hơn. Ngoài bận rộn với công việc, Manohara cũng thường đi du lịch cùng bạn bè và gia đình để nghỉ ngơi, thư giãn. Hiện tại, Manohara nhận được sự yêu mến của người dùng mạng bởi đời tư kín tiếng và cô đã không ngừng nỗ lực hết mình sau cuộc hôn nhân thất bại.

Có thể nói rằng, Manohara đang tận hưởng cuộc sống thoải mái, được làm những điều mà mình thích. Cô cũng không còn nhắc về quá khứ ám ảnh năm xưa trên truyền thông. Giờ đây, Manohara xây dựng hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn căng tràn nhựa sống và sở hữu vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ.

Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-8
Manohara cũng là thành viên tình nguyện tích cực trong hoạt động bảo vệ động vật.

Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-9Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-10Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-11Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-12Chạy khỏi ngục tù nơi cung cấm chỉ có máu và nước mắt với người chồng bệnh hoạn, nàng dâu hoàng gia Malaysia có cuộc sống gây ngỡ ngàng sau 12 năm sổ lồng-13
Cuộc sống hiện tại viên mãn và đầy hạnh phúc của Manohara.

Về đời sống tình cảm, Manohara không tiết lộ bất kỳ điều gì về nửa kia của mình trên truyền thông. Chỉ biết rằng cô đang hạnh phúc viên mãn với những gì mình có được hiện tại, bỏ lại quá khứ ngục tù không mấy tốt đẹp ở đằng sau lưng. 

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chay-khoi-nguc-tu-noi-cung-cam-chi-co-mau-va-nuoc-mat-voi-nguoi-chong-benh-hoan-nang-dau-hoang-gia-malaysia-co-cuoc-song-gay-ngo-ngang-sau-12-nam-so-long-162212603001746884.htm

Hoàng gia Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.