Cháy lớn tại khu chợ nổi tiếng ở London

Hơn 70 lính cứu hỏa và 10 xe chữa cháy đã được triển khai để đối phó với một với một ngọn lửa khổng lồ đang tấn công chợ Camden Lock, phía bắc thủ đô London (Anh).

Hơn 70 lính cứu hỏa và 10 xe chữa cháy đã được triển khai để đối phó với một với một ngọn lửa khổng lồ đang tấn công chợ Camden Lock, phía bắc thủ đô London (Anh).

Sở Cứu hỏa London đã yêu cầu mọi người tránh xa khu chợ nổi tiếng này, đồng thời cho biết lửa đã bao trùm từ tầng 1 tới tầng 3 và mái của một tòa nhà trong chợ. Hiện vẫn chưa có báo cáo thương vong cũng như chưa xác định được nguyên nhân gây ra hỏa họan.

Cháy lớn tại khu chợ nổi tiếng ở London - Ảnh 1.

"Cảnh sát đã được gọi đến chợ Camden Lock vào lúc 0h10' hôm 10/7 để lập biên bản về một vụ hỏa hoạn. Sở Cứu hỏa London cũng đã có mặt tại hiện trường khi các sĩ quan cảnh sát tới nơi", Telegraph dẫn lời phát ngôn viên của Sở Cảnh sát London.

Nhân chứng Joan Ribes (24 tuổi) cho biết: "Cảnh sát đã phong tỏa các tuyến đường gần đó vì tình hình vô cùng nguy hiểm. Ngọn lửa lan rất nhanh. Nhưng điều mà chúng tôi lo sợ nhất là tòa nhà có thể nổ bất cứ lúc nào vì trong đó có rất nhiều nhà hàng".

Những người dân sống trong khu vực cũng đăng tải các bức ảnh về hiện trường đám cháy lên mạng xã hội.

Chợ Camden Lock là nơi tập trung hơn 1.000 cửa hàng và là một trong những địa điểm quen thuộc với khách du lịch. Vụ hỏa hoạn trên xảy ra chưa đầy một tháng sau vụ cháy kinh hoàng tại tháp Grenfell ở North Kensington, khiến ít nhất 80 người thiệt mạng.

Theo VietNamNet

vụ cháy

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.