Chạy qua chạy lại đại lộ 13 lần, đứa trẻ bị xe tông nhập viện, cư dân mạng sau khi xem clip quay sang chỉ trích bố mẹ em

Sau 13 lần chạy qua chạy lại, cuối cùng một trong 2 đứa trẻ đã bị một chiếc xe tông phải vì không tránh được, tuy nhiên may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngày 10/5, trang The Paper đưa tin, gần đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh của hai đứa trẻ ở huyện Tung Dương, Đồng Lăng, An Huy, Trung Quốc đã chạy qua chạy lại trên đại lộ trong 3 phút khiến mọi người sợ hãi.

Trong video giám sát có thể thấy được, sự việc xảy ra vào ngày 7/5 hai đứa trẻ này đã bất chấp sự nguy hiểm đang rình rập khi có nhiều ô tô và xe lớn chạy trên đường. Một số phương tiện buộc phải giảm tốc độ tối đa vì chúng chạy qua chạy lại liên tục. 

Chạy qua chạy lại đại lộ 13 lần, đứa trẻ bị xe tông nhập viện, cư dân mạng sau khi xem clip quay sang chỉ trích bố mẹ em-1Cuối cùng, một trong hai đứa trẻ đã bị ô tô đâm phải vì không thể tránh được. Đứa trẻ sau đó được người dân đưa đi bệnh viện và may mắn không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại, cậu bé vẫn đang được điều trị. 

Đoạn video ghi lại hình ảnh 2 đứa trẻ chạy qua chạy lại giữa đại lộ.

Sự việc ngay sau đó được báo cáo với cảnh sát giao thông Tung Dương để giải quyết. Theo điều tra được biết, khi tai nạn xảy ra, bố mẹ của hai đứa trẻ đang ở nhà bên đường, không để ý hành vi nguy hiểm của các con. Đoạn video được truyền tải trên mạng khiến cư dân mạng tức giận. Nhiều người cho rằng, đây không phải là vụ tai nạn xe hơi bình thường mà là tai nạn do trẻ em gây ra. 

Chạy qua chạy lại đại lộ 13 lần, đứa trẻ bị xe tông nhập viện, cư dân mạng sau khi xem clip quay sang chỉ trích bố mẹ em-2Bên cạnh việc lên án, một số cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở phụ huynh hãy chăm sóc con thật tốt. Đứa trẻ trên may mắn không gặp nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu chuyện không may thật sự xảy ra thì có lẽ bố mẹ sẽ phải hối hận cả đời. Vụ tai nạn như trên không phải hiếm thấy, trước đây có rất nhiều bi kịch xảy ra khi bố mẹ lơ là không quan tâm đến con cái và dẫn đến cái kết đau buồn. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chay-qua-chay-lai-dai-lo-13-lan-dua-tre-bi-xe-tong-nhap-vien-cu-dan-mang-sau-khi-xem-clip-quay-sang-chi-trich-bo-me-em-22202012515412855.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.