Chê vợ ngủ nướng khi đi du lịch, chồng gặp họa sát thân

Gắt ngủ lại bị chồng chê "rời giường quá muộn", người vợ đột nhiên nổi điên, tức giận đến mức mất kiểm soát lý trí và hành vi, cô lao đến siết cổ chồng đến chết.

Vụ án mạng đáng sợ xảy ra ở thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản. Kẻ sát nhân là một người phụ nữ khá xinh đẹp và nạn nhân chính là chồng của cô.

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 29/12/2022. Báo cáo của cảnh sát cho biết, cặp vợ chồng này không phải người địa phương mà chỉ đến Hokkaido để du lịch. Vào thời điểm đó, cả hai đang nghỉ tại một khách sạn tại thành phố du lịch Sapporo, tỉnh Hokkaido.

Mới đầu mọi chuyện khá bình thường, thế nhưng buổi sáng ngày xảy ra sự việc, người chồng dậy sớm hơn và phàn nàn về việc vợ luôn ngủ nướng dù là ở nhà hay đi du lịch.

Chê vợ ngủ nướng khi đi du lịch, chồng gặp họa sát thân-1Thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản, nơi xảy ra vụ án mạng.

Gắt ngủ lại bị chồng chê 'rời giường quá muộn', người vợ đột nhiên nổi điên, tức giận đến mức mất kiểm soát lý trí và hành vi, cô lao đến siết cổ chồng đến chết, mặc cho người chồng phản kháng dữ dội.

Sau khi thấy chồng ngừng thở, người vợ đã gọi điện báo cảnh sát và tự mình ra đầu thú. Thời điểm cảnh sát có mặt, người chồng đã mất đi dấu hiệu của sự sống và được xác nhận tử vong trước khi cảnh sát đến hiện trường không lâu.

Hiện, với tội danh giết chồng, người vợ đã bị cảnh sát bắt, vụ việc đang được điều tra sâu hơn, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy không thể tin nổi, tại sao người vợ có thể ra tay chỉ vì chồng chê một câu dậy muộn.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/che-vo-ngu-nuong-khi-di-du-lich-chong-gap-hoa-sat-than-1793073.html

giết chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.