Chỉ bằng cử chỉ đầy tinh tế được trông thấy liên tục thời gian qua, Hoàng quý phi Thái Lan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng

Kể từ sau khi được phục vị, Hoàng quý phi Thái Lan ngày càng nhận được sự ủng hộ của công chúng bằng một cử chỉ đầy tinh tế của cô.

Vào ngày 26/10, Hoàng quý phi Thái Lan tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hoàng gia khi đại diện cho Quốc vương đến thăm chùa Molee Lokyaram và đóng góp công đức tại đây. Xuất hiện thanh lịch và duyên dáng trong bộ đầm được làm bằng lụa nhiều màu sắc, Hoàng quý phi Thái Lan đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Hoàng quý phi Thái Lan đã gây thiện cảm với mọi người nhờ sự khiêm tốn và thân thiện của mình. Bà thực hiện những nghi lễ truyền thống tại chùa, dành thời gian để lắng nghe những lời răn dạy và trò chuyện với trụ trì chùa. 

Chỉ bằng cử chỉ đầy tinh tế được trông thấy liên tục thời gian qua, Hoàng quý phi Thái Lan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng-1Chỉ bằng cử chỉ đầy tinh tế được trông thấy liên tục thời gian qua, Hoàng quý phi Thái Lan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng-2
Hoàng quý phi Thái Lan đã thay mặt nhà vua đi công đức cho một ngôi chùa địa phương.

Sau đó, Hoàng quý phi cũng đã dành thời gian giao lưu với người dân đang chờ đợi bà ở bên ngoài. Tại đây, bà đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng bằng một cử chỉ đầy tinh tế. Dù đi giày cao gót và vận chiếc váy dài bó sát nhưng Hoàng quý phi đã không ngần ngại lần lượt ngồi xuống trò chuyện thân tình với người dân, thay vì việc đứng một chỗ. Bà vui vẻ đón nhận những món quà mà dân chúng dành tặng cho mình.

Đặc biệt, khoảnh khắc Hoàng quý phi vui đùa trò chuyện với một em nhỏ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Họ đánh giá rằng Hoàng quý phi là một người phụ nữ xinh đẹp, dễ gần và hòa đồng với tất cả mọi người dù cô ở địa vị cao quý. Cô ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của dân chúng, nhiều người dùng mạng xã hội đã tạo lập các page và group để chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng và hoạt động ý nghĩa của Hoàng quý phi trong thời gian vừa qua.

Chỉ bằng cử chỉ đầy tinh tế được trông thấy liên tục thời gian qua, Hoàng quý phi Thái Lan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng-3
Cử chỉ đầy tinh tế, thân thiện của Hoàng quý phi đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

Chỉ bằng cử chỉ đầy tinh tế được trông thấy liên tục thời gian qua, Hoàng quý phi Thái Lan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng-4
Hoàng quý phi Thái Lan vui đùa với một em nhỏ.

Trước đó, Hoàng quý phi cũng gây ấn tượng mạnh với dân chúng bằng phong thái chuẩn mực, thanh lịch, trước sau như một. Bà cũng sẵn sàng hòa mình vào đám đông để đứng chụp hình. Đi đến đâu Hoàng quý phi Thái Lan cũng đều tỏa sáng và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương.

Có thể thấy rằng, sau một thời gian sóng gió hoàn toàn biến mất trên truyền thông, giờ đây Hoàng quý phi Thái Lan đã thành công trong việc lấy lại ánh hào quang và xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Chỉ bằng cử chỉ đầy tinh tế được trông thấy liên tục thời gian qua, Hoàng quý phi Thái Lan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng dân chúng-5
Hoàng quý phi Thái Lan đã xây dựng thành công hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-bang-cu-chi-day-tinh-te-duoc-trong-thay-lien-tuc-thoi-gian-qua-hoang-quy-phi-thai-lan-da-ghi-diem-tuyet-doi-trong-long-dan-chung-162202710130803565.htm

Hoàng quý phi Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.