Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng

Nhờ vào sự nhiệt tình, thân thiện và biết chia sẻ, Công nương Kate không cần đao to búa lớn cũng có thể lấy lòng được công chúng.

Mới đây, Công nương Kate đã tới nhà an dưỡng tại Norfolk để tham gia vào hoạt động hỗ trợ các nhân viên tình nguyện trồng cây nhân dịp kết thúc tuần lễ vì trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Theo quan sát, cô diện trang phục đầm hoa duyên dáng. Mặc dù đang mặc váy và bản thân cũng là 1 Công nương nhưng không vì thế mà Kate chỉ đứng quan sát. Cô chẳng ngại lấm bẩn, lăn xả bốc đất.

Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng-1Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng-2Công nương Kate chẳng ngại lấm bẩn, lăn xả bốc đất khi tham gia hỗ trợ các nhân viên tình nguyện trồng cây.

Được biết ngoài việc trồng cây hướng dương, vợ của Hoàng tử William còn trồng các loại cây khác như dây tây, hoa oải hương và thảo mộc. Những loài cây trên đều giúp các em nhỏ thư giãn và đánh thức các giác quan.

Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng-3Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng-4Nhờ vào sự nhiệt tình, thân thiện và biết chia sẻ, Công nương Kate không cần đao to búa lớn cũng có thể lấy lòng được công chúng.

Việc Công nương Kate tích cực quay trở lại công việc sau thời gian tránh dịch cho thấy cô rất có trách nhiệm với vai trò của 1 thành viên trong Hoàng gia. Thay vì sợ hãi hay ích kỷ lo cho chính mình như gia đình Meghan thì Kate lại chọn cách dũng cảm đối mặt. Điều này giúp cô ghi điểm lớn trước công chúng.

Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng-5Chỉ cần nhìn cảnh Công nương Kate lăn xả bốc đất là có thể hiểu tại sao cô luôn được lòng dư luận còn cô em dâu Meghan lại bị ghét cay ghét đắng-6Kate ghi điểm nhờ vào sự nhiệt tình và thân thiện, không hề chảnh chọe như Meghan.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/chi-can-nhin-canh-cong-nuong-kate-lan-xa-boc-dat-la-co-the-hieu-tai-sao-co-luon-duoc-long-du-luan-con-co-em-dau-meghan-lai-bi-ghet-cay-ghet-dang-296437.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.