Chi đậm tiền nhờ mai mối tìm bạn đời nhưng không được, cô gái bị doạ dẫm

Bị nhân viên trung tâm mai mối doạ nạt vì đánh giá tiêu cực về dịch vụ của trung tâm trên mạng xã hội, cô gái cầu cứu cộng đồng mạng.

Cô Chu, người Trung Quốc, vì hiếm khi gặp gỡ người khác giới nên đã quyết định tìm đến trung tâm mai mối, câu lạc bộ kết nối hôn nhân để mong tìm được bạn đời phù hợp. Thế nhưng, dù đã đã chi tới 30.000 nhân dân tệ (khoảng 99,5 triệu đồng) cho trung tâm mai mối, kết quả vẫn không tốt lắm.

Sau một vài lần hẹn hò qua mai mối, cô Chu đều không hài lòng với ngoại hình, nghề nghiệp, thu nhập của những người đàn ông mà trung tâm giới thiệu cho cô.


Chi đậm tiền nhờ mai mối tìm bạn đời nhưng không được, cô gái bị doạ dẫm-1Chi đậm nhờ mai mối tìm bạn đời nhưng không được, cô gái bị doạ dẫm. (Ảnh minh hoạ)

Chán nản, cô Chu dừng lại, không bao giờ xem xét những lời giới thiệu của trung tâm mai mối nữa. Theo cô Chu, những buổi hẹn hò mà trung tâm sắp xếp chẳng khác nào cho có, những chàng trai được sắp xếp gặp gỡ cô chỉ đơn giản là cho đủ số lượng mà trung tâm đề ra, rõ ràng là không đáp ứng yêu cầu của cô. Đáng nói, dù giới thiệu không lần nào thành công nhưng nhân viên trung tâm liên tục đòi cô tiền lì xì.

Sau này, dựa vào chính sức hút của mình, cô Chu đã tìm được bạn trai, có một tình yêu phù hợp. Lúc này, nhìn vào số tiền mà mình đã bỏ ra cho trung tâm mai mối, cô Chu tiếc nuối, bèn đánh giá tiêu cực về dịch vụ của trung tâm trên mạng xã hội.

Không ngờ, sau khi đánh giá công khai, cô Chu lại bị nhân viên trung tâm doạ nạt, nói sẽ đến tìm gặp cô Chu để nói chuyện trực tiếp, khiến cô khá sợ hãi, cầu cứu cộng đồng mạng.

Trước sự việc này, trung tâm mai mối cũng đã phản hồi và cho biết thêm, kể từ tháng 5/2021, đã có 19 người đàn ông được giới thiệu với cô Chu, nhiều hơn so với quy định hợp đồng và tất cả những người này đều đã xác nhận gặp gỡ cô Chu. Cô Chu khiếu nại khắp nơi nhưng lại không nghe điện thoại của trung tâm, không chịu đối mặt giải quyết vấn đề, chính vì thế họ mới muốn gặp mặt trực tiếp.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-dam-tien-nho-mai-moi-tim-ban-doi-nhung-khong-duoc-co-gai-bi-doa-dam-ar786076.html

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.