Chỉ đứng chờ thang máy, cô gái nổi như cồn vì "lồ lộ" vòng một, mặc váy như không

Cách ăn mặc quá phản cảm của cô gái khiến nhiều người phải thốt lên: "Không hiểu cô ta nghĩ gì mà mặc như thế ra đường?".

Cách ăn mặc quá phản cảm của cô gái khiến nhiều người phải thốt lên: "Không hiểu cô ta nghĩ gì mà mặc như thế ra đường?".

Nắng nóng của mùa hè khiến nhiều cô gái thường chọn những bộ trang phục thoải mái và mát mẻ để ra đường nhưng nếu không khéo léo, nó có thể biến thành "thảm họa thời trang", tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Xuất hiện tại trung tâm mua sắm Crystal City thuộc thành phố Tân Trúc, Đài Loan, một cô gái trẻ đã gây náo loạn mạng xã hội với cách ăn mặc phô phang của mình. Một cư dân mạng đã chứng kiến cảnh tượng này và vì quá bức xúc nên đã quyết định chụp lại một bức ảnh rồi đăng lên mạng. Chủ nhân của bức ảnh này còn hài hước khoanh tròn một tấm biến phía sau cô gái rồi giả vờ hỏi: "Tấm biển này ghi là hãy trả phí tại máy thanh toán trước khi rời đi. Các bạn nhớ nhé". 

Chỉ đứng chờ thang máy, cô gái nổi như cồn vì lồ lộ vòng một, mặc váy như không-1

Cô gái nổi như cồn trên mạng vì cách ăn mặc phản cảm.

Nhưng dù có bị đánh lạc hướng thế nào thì cư dân mạng chỉ cần nhìn qua cũng biết không phải tấm biển mà cô gái kia mới là trung tâm của bức ảnh. Diện một chiếc váy màu đen và đeo túi xách, cô gái này đang đứng chờ trước cửa thang máy, một tay cầm điện thoại. Nếu không xét tới độ ngắn của chiếc váy thì cũng không ai bỏ qua được phần trên của nó.

Chiếc váy có phần khoét rất lớn ở hông và eo, trông giống một chiếc yếm hơn. Nó đã không thể giúp cô gái che đi vòng một. Hơn thế nữa, cô gái này còn không hề mặc áo ngực hay bất cứ áo bảo hộ nào, khiến toàn bộ hình ảnh nhạy cảm bị lộ ra ngoài. Không ai hiểu nổi tác dụng của chiếc váy này để làm gì, càng không thể hiểu nổi cách ăn mặc của cô gái. Tuy nhiên, cô gái này không hề tỏ ra che giấu hay ngại ngùng, ngược lại vẫn thản nhiên đi lại trước mặt nhiều người.

Khoảnh khắc "lộ hàng" đáng xấu hổ này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Đài Loan. Hầu hết mọi người đều nhận thấy hình ảnh này quá phản cảm và lộ liễu, đáng lên án.

"Nhiều cô gái tưởng ăn mặc như vậy là đẹp mà không hiểu được rằng người ngoài cảm thấy ghê tởm khi nhìn vào", "Không thể hiểu nổi cách ăn mặc của giới trẻ ngày nay", "Một là cô ta cố tình muốn gây sự chú ý, một là người này có vấn đề về tâm thần", "Đâu phải cứ hở hang là đẹp và quyến rũ, nhìn chỉ thấy phản cảm và bất lịch sự thôi"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha


lộ vòng một

mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.