Chị em cây khế: Cô gái đẩy bạn từ trên cầu xuống gây chấn thương nặng không thèm tới thăm nạn nhân, vẫn party linh đình sau vụ việc

Có lẽ hành động và thái độ bất cần của Taylor là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ"!

Có lẽ hành động và thái độ bất cần của Taylor là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ"!

Nạn nhân là Jordan Holgerson (16 tuổi) đã cùng một nhóm bạn trèo lên cây cầu cao hơn 10m, bắc qua sông Lewis gần thác Moulton (Mỹ) và có ý định nhảy xuống để thử cảm giác mạo hiểm. Tuy nhiên khi Jordan đứng ở mép cây cầu và tỏ ra chần chừ chưa sẵn sàng thì người bạn đứng phía sau đã bất ngờ đưa tay đẩy thẳng cô gái lao khỏi thành cầu. Hậu quả là Jordan bị gãy đến 5 chiếc xương sườn và gặp chấn thương phổi.


Khoảnh khắc Jordan bị bạn đẩy khỏi cây cầu cao 10m

Mặc dù sẽ phải quá trình điều trị và nghỉ ngơi đến 6 tháng mới hồi phục hoàn toàn thế nhưng khi tỉnh lại tại bệnh viện, Jordan vẫn hạnh phúc và cảm thấy biết ơn vì mình vẫn còn sống: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy mình vẫn ổn".


Jordan sau khi tỉnh lại tại bệnh viện

Trái ngược với sự lạc quan của Jordan, người ta lại tỏ ra rất phẫn nộ với cách hành xử và thái độ bất cần của người bạn đã đẩy cô bé khỏi cầu. Theo xác nhận từ gia đình của Jordan với tờ DailyMail, thủ phạm đã hại con gái mình là Taylor Smith, 18 tuổi, hiện đang sống với bà ngoại. 

Taylor Smith, người đã đẩy Jordan khỏi thành cầu

Sau khi vụ việc xảy ra, Taylor chưa từng xuất hiện tại bệnh viện để thăm bạn mình và chỉ gửi 1 tin nhắn xin lỗi hời hợt mà theo lời bạn bè của cả 2, chúng chắc chắn chẳng chứa 1 chút thành ý nào. Đáng trách hơn, bạn bè còn bắt gặp Taylor thản nhiên tham gia tiệc tùng sau khi sự cố xảy ra chỉ vài ngày. Qua những bức hình selfie mà Taylor đăng tải trên Instagram cá nhân, có thể thấy cô gái này chẳng may mảy bận tâm về những gì mình gây ra hay những đau đớn mà bạn mình đang phải chịu đựng.


Được biết, Văn phòng Cảnh sát Hạt Clark hiện vẫn đang điều tra vụ việc và rất có thể Taylor sẽ phải đối mặt với tội hình sự. Tuy nhiên có lẽ hành động của Taylor là minh chứng cho câu nói "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", và rất có thể khi đã "thấy quan tài" thì cũng chẳng có mấy ai "đổ lệ" cho cô gái này vì thái độ tồi tệ không hối lỗi trong những ngày qua của mình. 



Theo Helino


tai nạn hy hữu

chấn thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.