Chị em song sinh thất lạc bất ngờ tái hợp sau 30 năm

Cặp chị em sinh đôi tại Trung Quốc gặp lại nhau lần đầu tiên ở tuổi 30, cả hai rất bất ngờ khi nhận ra họ để kiểu tóc, mặc quần áo và đặt tên con giống hệt nhau.

Sun Ye và Liu Yan được nhiều gia đình khác nhau ở tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc nhận nuôi ngay sau khi ra đời vào năm 1991, theo South China Morning Post.

Người chị Sun Ye biết mình được nhận nuôi từ năm 7 tuổi, nhưng hoàn toàn không biết việc mình có một người em gái song sinh cho mãi đến năm 21 tuổi.

Kể từ đó, cô bắt đầu tìm kiếm tung tích em gái nhưng không có kết quả.

Cách đây hai năm, một người hàng xóm cũ của Liu Yan đã gửi cho Sun Ye tài khoản Douyin của Liu Yan và nói rằng hai người trông giống hệt nhau.


Chị em song sinh thất lạc bất ngờ tái hợp sau 30 năm-1Cả hai trông giống hệt nhau từ kiểu tóc đến gu thời trang. Ảnh: Baidu.

Sau đó, cô cùng người anh họ xem hết 300 video trên tài khoản của Liu và tìm ra vị trí của cô dựa trên các chi tiết trong video.

Họ tìm đến nơi làm việc của Liu nhưng Liu đã từ chức. Sun Ye không bỏ cuộc, cô xin số điện thoại của bạn thân Liu từ một đồng nghiệp cũ.

Ban đầu người bạn này không tin điều này là thật. Sun phải cố gắng thuyết phục và gửi ảnh cho thấy mình và Liu giống nhau thế nào.

Khi hai chị em được kết nối, Liu cũng nghĩ Sun là lừa đảo vì cô không biết chuyện mình là con nuôi và hiện nay công nghệ chỉnh sửa hình ảnh rất tân tiến.

Dì của Liu sau đó xác nhận cô được nhận nuôi và có một người chị song sinh.

Hai chị em sống cách nhau 90 phút lái xe. Họ gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 3/2022.

Sun cho biết lần đầu gặp nhau, cô đã choáng váng khi nhìn thấy một người giống hệt mình đang đứng ngay trước mặt mình.

Hai chị em còn có giọng nói, cách ăn mặc, kiểu tóc giống hệt nhau. Cả hai thậm chí đều đặt tên con là Kevin.

"Chúng tôi đã ngay lập tức kết nối và đưa nhau về nhà. Chúng tôi cảm thấy như bản thân lại có thêm một gia đình nữa vậy", Liu chia sẻ.


Chị em song sinh thất lạc bất ngờ tái hợp sau 30 năm-2Cả hai đang cố gắng tận hưởng khoảng thời gian được sống bên nhau sau thời gian dài xa cách. Ảnh: Baidu.

Cả hai cũng cố gắng tìm kiếm tung tích của cha mẹ ruột nhưng không có kết quả.

Không rõ vì sao bố mẹ họ lại cho hai con cho hai gia đình khác nhau, nhưng một số cư dân mạng đoán rằng các gia đình không thể nhận nuôi cả hai chị em nên họ buộc phải chia tách.

Mới đây, cả hai xuất hiện trong một chương trình truyền hình, cặp chị em cho biết họ trân trọng từng "khoảnh khắc đầu tiên" có được bên nhau sau cuộc hội ngộ. Họ đã mở hai cửa hàng quần áo phụ nữ, đó là ước mơ của Liu trước khi cô gặp Sun.

Họ cũng vui vẻ với ngoại hình giống hệt nhau, thường xuyên chơi khăm chồng và con trai, mở khóa điện thoại của nhau bằng nhận dạng khuôn mặt.

“Sẽ thật tuyệt biết bao nếu chúng tôi có thể lớn lên cùng nhau, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ trải qua quãng đời còn lại hạnh phúc", Sun xúc động nói.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.znews.vn/chi-em-song-sinh-that-lac-bat-ngo-tai-hop-sau-30-nam-post1469306.html

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.