Chị gái Công nương Meghan chỉ trích Hoàng tử Harry là kẻ hèn nhát khi để vợ đối xử với người nhà Markle không ra gì

Không chỉ có Công nương nằm trong tâm điểm chỉ trích của người chị cùng cha khác mẹ...

Không chỉ có Công nương nằm trong tâm điểm chỉ trích của người chị cùng cha khác mẹ, ngay cả Hoàng tử Harry cũng không tránh khỏi những lời chửi bới cay nghiệt.

Trong loạt tweet mới nhất hồi cuối tuần qua, chị gái cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan, Samantha Markle, đã tiếp tục công khai chỉ trích Công nương vì thái độ lạnh nhạt với gia đình và bố ruột. Hơn thế nữa, Hoàng tử Harry lần này cũng bị lôi vào vì theo như Samantha, anh đã quá hèn nhát khi không dám lên tiếng về hành động tệ bạc của vợ đối với người nhà mình.


Samantha Markle và Công nương Meghan đã không nói chuyện từ nhiều năm nay.

Samantha đã công khai sỉ nhục, gọi Meghan Markle là "Công nương nhảm nhí". Cô nói rằng không phải ông Thomas Markle mà là chính Công nương Meghan đã đối xử với bố ruột chẳng ra gì. Không chỉ vậy, Hoàng tử Harry đã bị gọi là kẻ hèn nhát, núp váy của vợ khi chấp nhận đứng nhìn Công nương bỏ mặc gia đình mà không dám nói bất cứ điều gì.

"Công nương Diana sẽ vô cùng hổ thẹn", Samatha viết.


Hoàng tử Harry cũng không tránh khỏi sự nhục mạ từ người chị cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan.

Ngay từ khi Công nương Meghan và Hoàng tử Harry thông báo đính hôn, Samantha Markle đã liên tục lên tiếng chửi mắng Meghan trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông về thái độ lạnh nhạt của cô đối với người thân trong gia đình. 

Samantha cũng bênh vực ông Thomas Markle khi ông cùng papzrazzi dàn dựng ảnh chụp trước thềm hôn lễ Hoàng gia. Cô cho rằng không một ai trong gia đình Markle được chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với cơn bão truyền thông xoay quanh họ sau khi Harry và Meghan đính hôn.


Từ khi đính hôn với Hoàng tử Harry, Meghan đã liên tục bị chị gái công khai chỉ trích.

Ông Thomas đã chính thức xin lỗi vì hành động không hay của mình, cho rằng ông làm vậy chỉ muốn làm dịu đi tình hình căng thẳng lúc bấy giờ chứ không nghĩ lại khiến mọi thứ tệ hại hơn. Trong lần phỏng vấn mới đây, ông Thomas không giấu được sự xúc động nói có lẽ ông sẽ không bao giờ được gặp gỡ hay nói chuyện với Công nương Meghan nữa.

Người thân duy nhất có mặt trong hôn lễ của Công nương Meghan là mẹ cô, bà Doria Ragland. Kể từ khi Meghan công khai hẹn hò với Hoàng tử Harry rồi đính hôn và tổ chức hôn lễ, bà Doria vẫn luôn thể hiện thái độ ủng hộ con gái bằng sự im lặng với truyền thông của mình.


Hoàng tử Harry bị cho là kẻ hèn nhát khi không lên tiếng về thái độ lạnh nhạt của vợ với gia đình Markle.

Trước sự tấn công bằng ngôn từ của Samantha Markle trên mạng xã hội, vợ chồng Công tước xứ Sussex hiện không có phản hồi chính thức nào.


Theo Helino 


Công nương Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.