Chỉ một chút lơ là quên không khóa cửa sổ nhà bếp, bà mẹ phải ân hận cả đời vì tai họa giáng xuống đầu con gái 6 tuổi

Sự việc xảy ra khiến người mẹ luôn cảm thấy day dứt ân hận, vì nếu cẩn thận một chút, con gái cô đã không phải chết tức tưởi như vậy

Sự việc xảy ra khiến người mẹ luôn cảm thấy day dứt ân hận, vì nếu cẩn thận một chút, con gái cô đã không phải chết tức tưởi như vậy.

Theo Straitstimes, vụ việc đau lòng xảy ra tại khu chung cư 637 Ang Mo Kio Avenue 6, thuộc Singapore hôm 4/6. Khi các nhân viên y tế tới hiện trường thì bé gái đã tử vong.

Kể lại đầu đuôi câu chuyện với tờ nhật báo Trung Quốc Lianhe Wanbao, người mẹ cho biết cô đang theo học và chuẩn bị tốt nghiệp khóa điều dưỡng kéo dài 3 năm tại trường Nanyang Polytechnic ở ngay địa chỉ số 180 Ang Mo Kio Ave 8 gần nhà. Thông thường cô vẫn gửi con gái ở một trung tâm chăm sóc trẻ em để yên tâm đi học. Trước đây, cô làm phục vụ bàn nhưng vì muốn có công việc tốt hơn và kiếm được nhiều hơn để chăm lo cho các con cuộc sống đủ đầy nên cô quyết tâm đi học.

Chỉ một chút lơ là quên không khóa cửa sổ nhà bếp, bà mẹ phải ân hận cả đời vì tai họa giáng xuống đầu con gái 6 tuổi-1

Bé gái 6 tuổi tử vong ngay tại chỗ khi rơi từ tầng 11 tòa chung cư xuống đất.

Vào ngày xảy ra tai nạn, trung tâm chỉ nhận trông trẻ nửa ngày nên cô buộc phải để con gái 6 tuổi ở nhà một mình. Bố của bé gái đang đi làm còn anh trai đang đi học.

Buổi chiều 4/6, sau khi tan học vào lúc 5h chiều, cô vội vàng trở về nhà thì gọi mãi không thấy con gái đâu. Phát hiện cửa sổ bếp đang mở, cô ngó xuống thì thấy một vài nhân viên y tế ở dưới đang vây quanh 1 đứa trẻ. Linh cảm có điều chẳng lành, cô chạy xuống thì được biết rằng con gái mình đã tử vong vì ngã từ trên cao xuống.

Một người giúp việc gia đình sống ở khu nhà đối diện nói với tờ The Straits Times rằng cô đã nghe thấy tiếng bé gái gào khóc gọi tên cha vào khoảng 2 giờ trước khi vụ việc xảy ra, và một lần nữa là gần 5 giờ chiều. 

Chỉ một chút lơ là quên không khóa cửa sổ nhà bếp, bà mẹ phải ân hận cả đời vì tai họa giáng xuống đầu con gái 6 tuổi-2

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Người giúp việc tên Letecia kể rằng cô nhìn thấy bé gái ở trong gian bếp của căn hộ tầng 11. Cửa sổ bếp không được đóng kín. Cô nghe thấy tiếng khóc của bé gái nhưng đột nhiên lại im bặt, khi cô nhìn ra ngoài thì đã thấy bé gái nằm bất động dưới đất.

Hiện tại, người mẹ đang tỏ ra vô cùng hối hận vì đã không khóa cửa sổ trước khi rời khỏi nhà hoặc gọi về nhà để kiểm tra.

Theo Helino


tử vong

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.