Chỉ nghĩ mẹ và cha dượng ngủ quên, 4 cậu bé vô tư sống bên 2 thi thể nhiều ngày mà không biết

Bi kịch kinh khủng xảy ra với 4 đứa trẻ vô tư sống bên thi thể của mẹ và bạn trai ít nhất 4 ngày mà không biết rằng họ đã qua đời...

Bi kịch kinh khủng xảy ra với 4 đứa trẻ vô tư sống bên thi thể của mẹ và bạn trai ít nhất 4 ngày mà không biết rằng họ đã qua đời. Vụ việc xảy ra tại thành phố La Zarza-Perrunal, Tây Ban Nha đã khiến nhiều người hết sức bàng hoàng.

Câu chuyện xảy ra với gia đình của 4 cậu bé, sống cùng mẹ và cha dượng. Cả 4 cậu bé có tuổi từ 5 đến 13 đều tin rằng cặp đôi chỉ ngủ quên, và không hề có ý định cầu cứu mọi người khi nghe có mùi hôi trong nhà.

Theo thông tin được biết, sau đó một trong 4 đứa trẻ đã nói với chủ nhà, rằng mẹ của chúng, 32 tuổi đã "ngủ quên" nhiều ngày.

Những ngày qua, các cậu bé vẫn mặc quần áo, ăn uống và đi học như bình thường, trong khi mẹ và người bạn trai đã qua đời. Theo báo cáo của cảnh sát, có thể cặp đôi đã dùng thuốc quá liều dẫn đến tử vong.

Chỉ nghĩ mẹ và cha dượng ngủ quên, 4 cậu bé vô tư sống bên 2 thi thể nhiều ngày mà không biết - Ảnh 1.

4 đứa bé vô tư sống bên thi thể của mẹ nhiều ngày mà không hề hay biết. (Ảnh: Mirror)

Trước đó, có người báo với chủ nhà rằng căn nhà bốc mùi nhưng khi đến kiểm tra, các cậu bé nói rằng mẹ mình đang ngủ. Và khi đột nhập vào, cảnh sát phát hiện thi thể của người mẹ, tên Rocio Aguilar và người bạn trai Jose Antonio đã qua đời cách đây mấy ngày.

Một số người xung quanh cho rằng, cặp đôi là những con nghiệm ma túy sau khi gia đình chuyển đến đây vài tuần trước.

Chủ nhà Isabel cho lời khai với cảnh sát về gia đình này: "Tôi cảm nhận được họ đang chạy trốn khỏi điều gì đó. Tôi cũng không rõ". Cô còn cho biết, những đứa trẻ đang sống trong gia đình này đang trải qua điều kiện thiếu thốn và khó khăn.

Chỉ nghĩ mẹ và cha dượng ngủ quên, 4 cậu bé vô tư sống bên 2 thi thể nhiều ngày mà không biết - Ảnh 2.

Cảnh sát đã phong tỏa căn nhà của gia đình bất hạnh. (Ảnh: Mirror)

Chị dâu của Isabel nói rằng, cô biết mẹ của 4 đứa trẻ từ lâu và gia đình cô ấy đã chuyển đến Huelva: "Cô ấy đã có một cuộc sống rất tồi tệ. Đó là sự xấu hổ khủng khiếp. Họ đã sống trong một ngôi nhà bị ô nhiễm nặng, nơi mà có nhiều sâu bọ, chất thải độc hại.

Các viên chức địa phương đã khuyên các gia đình không nên ở đây vì nó không an toàn, và họ đã nhờ dịch vụ xã hội để hỗ trợ. Sau đó họ đã chuyển về đây ở tạm với giá 200 euro một tháng. Nhưng đáng tiếc, họ đã chết và để lại 4 đứa con thơ".

Chỉ nghĩ mẹ và cha dượng ngủ quên, 4 cậu bé vô tư sống bên 2 thi thể nhiều ngày mà không biết - Ảnh 3.

Cô Rocio Aguilar bên 4 đứa con. (Ảnh: Mirror)

Một chỉ huy cảnh sát cho biết, vụ việc được báo vào ngày 20/9, một ngày sau khi cặp đôi này được cho là đã chết. Ông nói rằng, nhân viên trường học đã lo lắng khi một trong 4 đứa trẻ không được mẹ đón.

Cảnh sát đã đến nhà của gia đình để kiểm tra, nhưng các cậu bé còn lại không ra mở cửa và nói rằng mẹ chúng đang ngủ.

Vì vậy, cảnh sát không có lý do gì vào nhà. Những người hàng xóm nói rằng, họ hiếm khi thấy hai vợ chồng ra ngoài cùng những đứa trẻ. Hiện tại, bố ruột của 4 đứa trẻ đang cố gắng chăm sóc chúng.

Theo Thời Đại


tử vong

dùng thuốc qúa liều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.