Chỉ sau 6 tháng làm dâu hoàng gia, Meghan đã gây ra những chuyện “kinh thiên động địa”, đến Nữ hoàng cũng phải lên tiếng

Meghan đã gây ra những thay đổi chưa từng có trong lịch sử hoàng gia với những sự phá cách các chuẩn mực của mình.

Meghan đã gây ra những thay đổi chưa từng có trong lịch sử hoàng gia với những sự phá cách các chuẩn mực của mình.

6 tháng trước, vào ngày 19/5, Meghan đã làm nên lịch sử khi trở thành người phụ nữ gốc Phi đầu tiên, từng qua một đời chồng, kết hôn với một hoàng tử. Hôn lễ của cặp đôi Harry - Meghan được ví như một câu chuyện cổ tích có thực.

Tuy nhiên, đấy chưa phải là tất cả, Meghan đã mang lại một luồng gió mới và thậm chí, nhiều trang báo Anh lựa chọn từ "thay đổi địa chấn" để cho thấy nữ công tước xứ Sussex đang tạo ra những sự khác biệt chưa từng có trong hoàng gia Anh.

Trang Daily Mail mới đây đã chỉ ra một loạt những thay đổi quy tắc của "cơn bão Meghan" mang đến cho Cung điện hoàng gia, điều chưa từng có trước đây.

Chỉ sau 6 tháng làm dâu hoàng gia, Meghan đã gây ra những chuyện kinh thiên động địa”, đến Nữ hoàng cũng phải lên tiếng-1
Meghan đã đem lại nhiều thay đổi chấn động trong hoàng gia sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry.

Theo Daily Mail, Meghan bắt đầu thức dậy mỗi ngày vào lúc 5 giờ sáng và việc đầu tiên nàng dâu hoàng gia luôn chú trọng đó là thảo luận với các nhân viên của mình về những ý tưởng giúp nàng dâu hoàng gia khẳng định được hình ảnh, vai trò của mình trong mắt công chúng. Nữ công tước xứ Sussex được cho là sẽ nhắn tin 6-7 lần mỗi ngày cho các nhân viên của mình để đưa ra ý tưởng và những yêu cầu của riêng cô.

Trước đó, nàng dâu hoàng gia được biết đến là người khắt khe, cầu toàn và đã khiến 3 trợ lý nghỉ việc, trong đó có tâm phúc của Nữ hoàng Anh gửi gắm chỉ sau 6 tháng Meghan bước chân vào gia đình hoàng gia.

Một nguồn tin thân cận với hoàng gia tiết lộ rằng: "Meghan rất khó tính, cô ấy có tiêu chuẩn rất cao như khi cô ấy làm việc trong môi trường Hollywood. Tuy nhiên, cô ấy lại có cách đối xử với nhân viên xung quanh mình khác với Kate. Người mẹ 3 con luôn hành xử một cách cẩn trọng với các nhân viên của mình".

Chỉ sau 6 tháng làm dâu hoàng gia, Meghan đã gây ra những chuyện kinh thiên động địa”, đến Nữ hoàng cũng phải lên tiếng-2
Meghan rất kỹ tính, đòi hỏi cao ở các nhân viên của mình.

Trước khi hôn lễ được cử hành, Nữ hoàng Anh đã từng nhắc nhở cháu trai của mình về việc Meghan không phải cái gì muốn là có được. Meghan cần phải suy nghĩ về cách cô ấy nói chuyện với các nhân viên và cẩn thận trong việc tuân theo các quy tắc hoàng gia.

Không chỉ trong cách ứng xử với các nhân viên, Meghan còn liên tục phá vỡ các quy tắc trong việc sử dụng các trang phục của mình. Từ chiếc váy hở vai trong Trooping The Color vào tháng 6 vừa qua cho đến chiếc váy tuxedo màu đen ngắn qua đầu gối. 

Trong chuyến đi một mình với Nữ hoàng đến Runcorn, Cheshire, hồi tháng 6 vừa qua, Meghan cũng không ngần ngại cả gan từ chối đội mũ trong khi đó là điều nàng dâu hoàng gia phải tuân theo vì ngay cả Nữ hoàng Anh cũng đội mũ khi tham gia sự kiện.

Chỉ sau 6 tháng làm dâu hoàng gia, Meghan đã gây ra những chuyện kinh thiên động địa”, đến Nữ hoàng cũng phải lên tiếng-3
Meghan từ chối đội mũ khi ngồi cạnh Nữ hoàng.

Chỉ sau 6 tháng làm dâu hoàng gia, Meghan đã gây ra những chuyện kinh thiên động địa”, đến Nữ hoàng cũng phải lên tiếng-4
Chiếc váy ngắn phá nhiều quy tắc của nàng dâu hoàng gia từng gây sốc.

Trong khi Kate Middleton là một người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này khi nói đến việc tuân theo các quy tắc thời trang, có vẻ như Meghan không ngại thử thách đi ngược với các chuẩn mực.

Mới đây, trang New Idea còn cho hay Meghan đang tranh cãi gay gắt với gia đình hoàng gia về việc sinh con đầu lòng của cô. Theo đó, Meghan muốn sinh con theo phương pháp tự nhiên không đau, trong khi đó hoàng gia Anh muốn cô sinh tại bệnh viện với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ.

Đặc biệt, Meghan muốn được mẹ chuyển đến sống cùng với mình trong cung điện hoàng gia sau khi cô sinh con đầu lòng, điều chưa từng có trước đây trong lịch sử. Chính sự đòi hỏi quá nhiều từ Meghan đến khiến nàng dâu hoàng gia mất điểm trong lòng nhiều người. Và chắc chắn trong thời gian tới đây, Meghan còn có thể làm ra những chuyện kinh thiên động địa khác. 




Theo Helino 


Nữ hoàng Anh Elizabeth II

sinh con

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.