Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn

Nhận về rất nhiều chỉ trích khi cặp kè và chi tiền để bao nuôi tình nhân nhưng những đại gia này vẫn bỏ ngoài tai, cuối cùng nhận về cái kết không thể đắng hơn.

Nhận về rất nhiều chỉ trích khi cặp kè và chi tiền để bao nuôi tình nhân nhưng những đại gia này vẫn bỏ ngoài tai, cuối cùng nhận về cái kết không thể đắng hơn.

Qua đêm với hơn 1.000 chân dài vẫn bị vợ "cắm sừng"

Tỷ phú Hugh Hefner là người sáng lập nên tạp chí khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới Playboy. Khối tài sản của ông lên tới hơn 50 triệu USD nhưng người ta không mấy khi nhắc đến tài năng kinh doanh tài ba của ông mà lại thường nói đến những cuộc tình đầy tai tiếng và 2 cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ.

Người vợ đầu tiên của ông Hugh là bà Mildred Williams, kết hôn năm 1949 nhưng trong khoảng thời gian ông Hugh đi nhập ngũ, bà Mildred đã ở nhà và ngoại tình với người đàn ông khác. Sau này khi biết sự thật, vị tỷ phú vô cùng tức giận và đau đớn, cuộc hôn nhân cũng vì thế mà rạn nứt. Ông Hugh bắt đầu ra ngoài qua đêm với những người phụ nữ khác để bù đắp sự phản bội của vợ. Cuối cùng, họ ly hôn vào năm 1959 sau khi có với nhau 2 đứa con.

Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn-1
Tỷ phú Hugh Hefner bên người vợ thứ hai.

Tới năm 1989, tỷ phú Hugh tiếp tục kết hôn với người vợ thứ hai là Kimberley Conrad. Điều này khiến nhiều người rất ngạc nhiên bởi ông Hugh đã phòng không chiếc bóng suốt 30 năm. Những tưởng lần này, người vợ hai sẽ níu chân được vị tỷ phú trăng hoa nhưng không. Sau khi kết hôn, ông Hugh ngày càng sa đà hơn vào những cuộc ăn chơi hoan lạc cùng các chân dài. Tỷ phú Playboy thậm chí còn tuyên bố đã "lên giường" với hơn 1.000 chân dài.

Ông Hugh đã bỏ không ít tiền bạc để cho cho những tình nhân của mình, bao gồm việc mua nhà, mua nhẫn kim cương, đồ hiệu... Ông cũng không tiếc vung tay cho những cuộc ăn chơi trên du thuyền, hồ bơi, những địa điểm du lịch nổi tiếng... Mặc dù nhận về rất nhiều chỉ trích, ông Hugh dường như bỏ ngoài tai tất cả.

Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn-2Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn-3Chi tiền "khủng" để có bao chân dài vây quanh nhưng cuối cùng ông Hugh vẫn bị vợ bỏ.

Trong khoảng thời gian đó, cô vợ Kimberley vì không chịu nổi thói ăn chơi của chồng nên đã đem 2 đứa con chuyển ra ngoài sống. Nhiều năm sau, Hugh và Kimberley quyết định ly hôn. Ngày 27/9/2017, vị tỷ phú này đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 91, kết thúc cuộc đời đầy tai tiếng của mình.

Chia tay "kẻ thứ ba" mất 1.000 tỷ

Vụ chia tay đình đám giữa tỷ phú sòng bạc Macau Alvin Chau (Châu Trác Hoa) với người tình Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu) đã gây chấn động dư luận cuối tháng 10/2019 vừa qua. Ông Alvin vốn đã có vợ là Trần Tuệ Linh nhưng thói trăng hoa không cho phép ông an phận bên một người vợ.

Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn-4Tỷ phú sòng bạc bên người tình Mandy Lieu (ảnh trái) và vợ (ảnh phải).

Vốn là một người nổi tiếng sát gái, danh sách người tình của tỷ phú Alvin có thể nói là dài dằng dặc nhưng được bàn tán nhiều nhất là cuộc tình với mỹ nhân lai Mandy. Cô sinh năm 1985, là người mẫu mang 2 dòng máu Mỹ - Malaysia. Mặc dù biết Alvin đã có vợ, Mandy vẫn quyết tâm ở bên người tình tỷ phú. Cô thậm chí còn từ bỏ nghiệp mẫu ở Hồng Kông để sang Anh tránh sự săn đuổi của truyền thông.

Suốt 5 năm ở bên người tình tỷ phú, Mandy đã có với Alvin 3 người con. Khoảng thời gian cả vợ lẫn nhân tình cùng mang thai, Alvin phải chạy đi chạy lại giữa Hồng Kông với Anh để động viên cả hai. Những tưởng nhan sắc xinh đẹp của mình cùng với 3 đứa con riêng sẽ giúp Mandy chiếm được Alvin, đuổi bà cả đi để danh chính ngôn thuận trở thành bà Châu nhưng không thể ngờ, Mandy lại trở thành người thua cuộc.

Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn-5Hậu chia tay, Mandy nhận được khoản tiền khổng lồ hơn 1.000 tỷ.

Hôm 30/10/2019, truyền thông xôn xao đưa tin tỷ phú Alvin Chau và chân dài Mandy Lieu đã chính thức đường ai nấy đi, cắt đứt mối quan hệ ngoài luồng suốt 5 năm và quay về làm bạn bè. Mandy đã thất bại trong cuộc chiến tranh sủng nhưng những thứ cô nhận lại vẫn khiến người ta sốc nặng.

Tỷ phú sòng bạc đã tặng cho Mandy Lieu 300 triệu tệ (hơn 1.050 tỷ đồng) làm phí chia tay. Ngoài ra, Mandy cũng nhận được quyền sở hữu một số công ty, biệt thự cao cấp cùng chi phí để mua bất động sản do "ông trùm casino" chuyển cho. Có thể nói với số tài sản này, Mandy Lieu hoàn toàn có thể sống 1 cuộc sống xa hoa, giàu có với 3 đứa con riêng của Alvin Chau.

Chia tay "bồ nhí" đòi lại 46 tỷ nhưng không được

Andy, tỷ phú người Singapore, đã quen biết với cô Jiang từ tháng 11/2016. Không lâu sau, cặp đôi bắt đầu hẹn hò dù ông Andy đã có vợ con. Andy tặng cho Jiang rất nhiều món quà đắt tiền, thậm chí cho cô cả thẻ tín dụng của mình. Tới tháng 1/2017, Andy mói rằng muốn bao nuôi toàn bộ chi phí cuộc sống cho cô Jiang. Ông ta chia sẻ rằng cuộc hôn nhân với người vợ hiện tại quá nhàm chán nên muốn nhờ cô Jiang tìm một luật sư để ly hôn.

Trong những tin nhắn gửi cho cô Jiang, tỷ phú Andy viết: "Sinh một con gái sẽ được thưởng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng)", "Không cần trả tiền lại cho anh", "Anh cho em 2 triệu USD như một món quà tặng".

Chi tiền tỷ để bao nuôi tiểu tam, 3 tỷ phú nhận kết cục không thể đau đớn hơn-6Tặng người tình 2 triệu USD, tỷ phú muốn đòi lại khi chia tay nhưng không được.

Tới ngày 19/4/2017, cô Jiang phát hiện mang thai nên vui mừng báo cho người tình. Nào ngờ không lâu sau, ông Andy đột ngột mất liên lạc. Tới tháng 6/2017, cô Jiang nhận được thư từ luật sư của Andy đòi cô trả lại 2 triệu USD. Hơn hai tuần sau, người phụ nữ này bị sảy thai.

Mặc dù trước đó, vị tỷ phú nói biết bao lời mật ngọt với nhân tình nhưng dường như ông muốn trốn tránh trách nhiệm với đứa con trong bụng. Andy phủ nhận mình là bố của đứa trẻ trong bụng cô Jiang. Mặc dù cô Jiang đã mang hồ sơ xét nghiệm ADN của đứa trẻ trước khi qua đời, muốn đối chiếu với ADN của ông Andy nhưng vị tỷ phú từ chối làm xét nghiệm.

Cho đến nay, vị tỷ phú người Singapore vẫn chưa đạt được thỏa thuận với cô tình nhân. Vụ kiên rắc rối của cặp đôi này đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, người trách cô Jiang tham lam, người lại chỉ trích ông Andy vì nói lời mà không giữ lời, để mất tiền tỷ vào tay nhân tình là rất đáng.

Theo Khampha


Tỷ phú

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.