Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Barron Trump khiến dư luận choáng váng bởi chiều cao không ngừng tăng cùng vẻ đẹp "thăng cấp" hơn người

Chỉ trong năm 2019, dù hiếm hoi xuất hiện nhưng lần nào Barron Trump cũng khiến dư luận xôn xao bởi chiều cao vượt trội cùng vẻ điển trai không ngừng thăng cấp.

Chỉ trong năm 2019, dù hiếm hoi xuất hiện nhưng lần nào Barron Trump cũng khiến dư luận xôn xao bởi chiều cao vượt trội cùng vẻ điển trai không ngừng thăng cấp của cậu.

Vào hôm 26/11, Barron Trump trở thành cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng bởi chiều cao khủng và vẻ đẹp hơn người. Dù hiếm hoi xuất hiện trước công chúng nhưng con út của Tổng thống Donald Trump nhận được rất nhiều sự quan tâm không kém gì so với những anh chị khác của cậu.

Mới 13 tuổi nhưng Barron Trump có ngoại hình được đánh giá là nổi bật, không khác gì các nam tài tử Hollywood. Nhiều người tinh ý nhận ra, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, chiều cao của cậu út nhà Trump đã tăng lên đáng kể và có dấu hiệu không ngừng.

Vào tháng 2/2019, quý tử nhà Trump xuất hiện cùng cha mẹ đi trên chiếc Air Force One tới Florida. Cậu bé 12 tuổi khoe thân hình cao lớn trong chiếc áo phao màu đỏ kết hợp cùng quần màu xám và đi giày thể thao. Lúc này Barron Trump đã cao hơn mẹ của mình, Đệ nhất phu nhân Mỹ và sắp cao bằng Tổng thống Trump.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Barron Trump khiến dư luận choáng váng bởi chiều cao không ngừng tăng cùng vẻ đẹp thăng cấp hơn người-1
Barron Trump cao hơn cả cả cha mẹ mình trong sự kiện hôm 26/11.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Barron Trump khiến dư luận choáng váng bởi chiều cao không ngừng tăng cùng vẻ đẹp thăng cấp hơn người-2
Barron Trump hồi tháng 2 năm nay.

Vào đầu tháng 3 năm nay, khi chuẩn bị bước sang tuổi 13, Barron Trump cùng bố mẹ bay đến khu nghỉ dưỡng của gia đình ở Mar-a-Lago, Florida dành thời gian cuối tuần thư giãn bên nhau. Trong chuyến đi này, Tổng thống Mỹ phải thừa nhận rằng, con trai ông ngày một cao lớn hơn theo tốc độ đáng kinh ngạc.

Vào ngày 19/8, sau một thời gian vắng bóng, Barron Trump xuất hiện cùng với cha mẹ ở Nhà Trắng sau khi kết thúc kỳ nghỉ hai tuần tại câu lạc bộ golf New Jersey của ông Trump. Mặc chiếc áo polo tối màu cùng với chiếc quần nâu dài, quý tử nhà Trump gây ngạc nhiên khi đã cao hơn cha mình ở tuổi 13. Nhiều người dự đoán rằng, Barron phải cao tầm 1,92m - 1,94m.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Barron Trump khiến dư luận choáng váng bởi chiều cao không ngừng tăng cùng vẻ đẹp thăng cấp hơn người-3
Barron xuất hiện hồi tháng 3 với chiều cao xấp xỉ Tổng thống Mỹ.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Barron Trump khiến dư luận choáng váng bởi chiều cao không ngừng tăng cùng vẻ đẹp thăng cấp hơn người-4
Vào tháng 8 năm nay, Barron đã cao vượt trội hơn so với cha của mình.

Và trong lần xuất hiện công khai mới nhất này, con trai út của Tổng thống Mỹ khiến nhiều người phải xuýt xoa khi cậu bé cao lớn hơn hẳn người cha của mình và sở hữu vẻ đẹp nam tính hút hồn. Một số ý kiến bình luận rằng, trong tương lai không xa chắc chắn Barron có thể đạt chiều cao 2m và trở thành người cao nhất trong gia đình của mình.

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chi-trong-vong-chua-day-1-nam-barron-trump-khien-du-luan-choang-vang-boi-chieu-cao-khong-ngung-tang-cung-ve-dep-thang-cap-hon-nguoi-222019281113535171.htm

con trai Tổng thống Trump

Barron Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.