Chỉ vài giờ trước đám cưới, chú rể bị nhân tình tung ảnh "nóng" và cái kết bất ngờ

Chỉ vài giờ trước khi đám cưới của cặp đôi diễn ra, chú rể đã bị một cô gái mà anh từng gặp tung ảnh lên mạng, khiến anh vô cùng mất mặt.

Chỉ vài giờ trước khi đám cưới của cặp đôi diễn ra, chú rể đã bị một cô gái mà anh từng gặp tung ảnh lên mạng, khiến anh vô cùng mất mặt.

Vào tuần trước, cặp đôi Brianna Ehland và Corey Perlson đã tổ chức một đám cưới xa hoa ở New York. Nhưng chỉ 4 tiếng trước khi lễ cưới diễn ra, một sự cố vô cùng hy hữu đã xảy ra khiến chú rể bị muối mặt trước cô dâu và tất cả mọi người.

Theo đó, một cô phục vụ bàn có tên Mayra Angel đã lập một tài khoản instagram nặc danh rồi đăng tải những bức ảnh "nóng" thân mật của mình với chính chú rể, anh Corey Perlson.

Cặp đôi cô dâu Brianna Ehland và chú rể Corey Perlson.

Cô gái này đã thiết lập địa điểm cho bài viết của mình tại chính nơi đám cưới diễn ra, lâu đài Oheka sang trọng bên bờ biển Long Island. Cô ta tự nhận mình là nhân tình của chú rể từ vài tháng trước đó. Thậm chí, trên xườn ngực trái của Mayra còn có một hình xăm chữ P mà theo cô, chữ cái đó viết tắt cho Perlson.

Nhiều người bạn của cô dâu Brianna Ehland khi biết chuyện đều cho rằng, cô sẽ rất tức giận mà huỷ bỏ buổi lễ ngay lúc đó. Nhưng trái lại hoàn toàn, cô dâu đối đáp với chồng sắp cưới của mình với thái độ rất bình tĩnh. Tương tự, chú rể Perlson cũng kịch liệt phủ nhận mình có quan hệ tình dục với cô hầu bàn kia.

 

Mặc cho chú rể bị tung ảnh "nóng", đám cưới vẫn diễn ra đúng theo kế hoạch.

Sau đó, buổi hôn lễ xa hoa vẫn được diễn ra như đúng kế hoạch. Cặp đôi nhân vật chính vẫn vui vẻ tận hưởng hôn lễ của mình như chưa từng có bất cứ sự cố nào xảy ra. Được biết, cô dâu Brianna Ehland đang là giám đốc điều hành truyền thông một công ty của tổng thống Trump. Còn chú rể Perlson là người thừa kế một hệ thống khách sạn lớn. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ cô hầu bàn Mayra đã cố tình dựng lên chuyện này nhằm mục đích tống tiền cặp vợ chồng giàu có.

Theo một số nguồn tin, cả hai vợ chồng này còn đồng lòng thuê luật sư để kiện cô hầu bàn ra toà. Tuy nhiên, cô Mayra đã lên tiếng:” Tôi không làm gì trái pháp luật. Tôi không nói thông tin sai lệch và cũng không tống tiền ai”. Sự việc vẫn đang được điều tra giải quyết.



Theo Khám Phá 


chú rể

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.