Chỉ vài tháng nữa là đến ngày cưới, nữ y tá sốc khi phát hiện bị bác sĩ quay lén ngay tại bệnh viện, khủng hoảng tinh thần đến nhảy lầu tự tử

Sau một thời gian bị khủng hoảng tinh thần nặng nề, nạn nhân của vụ quay lén đã tự giải thoát mình bằng cách thức tiêu cực khiến ai cũng xót xa.

Sau một thời gian bị khủng hoảng tinh thần nặng nề, nạn nhân của vụ quay lén đã tự giải thoát mình bằng cách thức tiêu cực khiến ai cũng xót xa.

Thời gian gần đây, phụ nữ Hàn Quốc chịu nhiều áp lực hơn từ những kẻ biến thái, bằng chứng là nạn quay lén ngày càng phổ biến với tốc độ chóng mặt. Đối với các tên tội phạm bị bắt, chúng chỉ phải đền tội bằng một vài năm ngồi tù nhưng với nạn nhân, đó sẽ là nỗi ám ảnh bám đuổi họ cả đời, thậm chí tước đi mạng sống của họ. Đây cũng là câu chuyện của một nữ y tá (gọi là A) tửng làm việc tại 1 bệnh viện ở thành phố Suncheon, tỉnh Joella Nam.

Chỉ vài tháng nữa là đến ngày cưới, nữ y tá sốc khi phát hiện bị bác sĩ quay lén ngay tại bệnh viện, khủng hoảng tinh thần đến nhảy lầu tự tử-1
Hồi tháng 8 vừa qua, đồng nghiệp của A là 1 bác sĩ chuyên khoa lâm sàng (gọi là B), nhân viên không chính thức tại bệnh viện, đã bị bắt tại 1 cửa hàng tiện lợi vì tội quay lén các khách hàng khác. Khi kiểm tra điện thoại của B, cảnh sát còn phát hiện nhiều đoạn clip quay lén khác. Nạn nhân là các nữ đồng nghiệp của hắn, trong đó có A.

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện kẻ từng là 1 vị bác sĩ đạo mạo, trí thức này còn cài đặt máy quay trong phòng thay đồ của đồng nghiệp thông qua một chiếc lỗ nhỏ thông từ phòng thay đồ nam sang nữ. Tổng cộng có đến 4 người bị quay lén nhưng có lẽ A là người chịu tổn thương tinh thần nhiều nhất.

Chỉ vài tháng nữa là đến ngày cưới, nữ y tá sốc khi phát hiện bị bác sĩ quay lén ngay tại bệnh viện, khủng hoảng tinh thần đến nhảy lầu tự tử-2
Được biết, A dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1 năm sau với người yêu nhưng sau khi sự việc xảy ra, cô rơi vào khủng hoảng. Cuối cùng, A không chịu nổi nữa nên đã quyết định nhảy lầu tự tử. Cảnh sát Suncheon tìm thấy thi thể của cô trong vườn hoa khu căn hộ vào khoảng 11h tối ngày 24/9.

Chỉ vài tháng nữa là đến ngày cưới, nữ y tá sốc khi phát hiện bị bác sĩ quay lén ngay tại bệnh viện, khủng hoảng tinh thần đến nhảy lầu tự tử-3
Sau thời gian bị khủng hoảng tâm lý, A đã tự kết liễu đời mình bằng cách nhảy lầu từ căn hộ của mình.

Sau nhiều phiên xét xử thì ngày 13/11 vừa qua, tòa án cũng đưa ra phán quyết cuối cùng về mức án dành cho B. Theo đó, hắn chỉ phải ngồi tù 10 tháng cho hành vi quay lén của mình nhưng vô tình giết chết cả 1 mạng người.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chi-vai-thang-nua-la-den-ngay-cuoi-nu-y-ta-soc-khi-phat-hien-bi-bac-si-quay-len-ngay-tai-benh-vien-khung-hoang-tinh-than-den-nhay-lau-tu-tu-222019101201357401.htm

quay lén

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.