Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ

Không phụ lòng mong đợi được ngắm mặt vị hoàng tử mới nhất vừa chào đời của người dân Anh Quốc, Thái tử William và công nương Kate mới đây đã có sự xuất hiện cùng với con trai để gửi lời chào tới tất cả mọi người.

Không phụ lòng mong đợi được ngắm mặt vị hoàng tử mới nhất vừa chào đời của người dân Anh Quốc, Thái tử William và công nương Kate mới đây đã có sự xuất hiện cùng với con trai để gửi lời chào tới tất cả mọi người.

Theo BBC đưa tin, vào khoảng 11:01 sáng ngày 23/4 (giờ địa phương) công nương Kate đã hạ sinh thành công một bé trai. Nhiều người dân nước Anh đã vô cùng háo hức đón chờ sự ra đời của thành viên hoàng gia mới nhất ngày từ nhiều tháng nay.

Rất nhiều người dân Anh Quốc đã túc trực ở phía ngoài khoa sản Lindo Wing của bệnh viện St. Mary's, nơi công nương Kate hạ sinh hoàng tử, với mong đợi được ngắm mặt của vị hoàng tử mới chào đời.

Không phụ lòng người dân, ngay mới đây, công nương Kate đã có sự xuất hiện trong chiếc váy đỏ rạng rỡ, trên tay bế vị hoàng tử mới chào đời, và bên cạnh là Thái tử William với nụ cười hết sức hạnh phúc, cùng nhau gửi lời chào tới tất cả mọi người tại cổng bệnh viện.

Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ-1

Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ-2

Thái tử William và công nương Kate cùng con trai mới sinh xuất hiện tại cổng khoa sản Lindo Wing của bệnh viện St. Mary's

Được biết, vị hoàng tử mới sinh chào đời với cân nặng là 3,8kg. Hai người anh chị lớn hơn là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã tới thăm em trai 6 giờ ngay sau khi công nương Kate hạ sinh hoàng tử bé, thế nhưng cả 2 đã không xuất hiện tại cổng bệnh viện cùng bố mẹ trong lần ra mắt này.

 

Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ-3

Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ-4

Vẻ mặt hạnh phúc của công nương Kate khi bế con trai

Dù Thái tử William và công nương Kate chỉ xuất hiện trong 1 khoảng thời gian ngắn nhưng người dân Anh đã rất thỏa mãn khi được tận mắt nhìn thấy vị Hoàng tử mới nhất của nước họ.

Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ-5

Khuôn mặt say ngủ của vị Hoàng tử mới được hạ sinh

Chỉ vài tiếng sau sinh, hoàng tử nhí nước Anh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bên bố mẹ-6

Được biết, Hoàng tử chào đời khỏe mạnh với cân nặng khoảng 3,8kg


Công nương Kate

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.