Chỉ vì con trai ăn kẹo không xin phép, người cha vô nhân tính đã gây ra tội ác không thể dung thứ

Có câu "hổ dữ không ăn thịt con", thế nhưng người cha vô nhân tính này lại "ăn thịt" con...

Có câu "hổ dữ không ăn thịt con", thế nhưng người cha vô nhân tính này lại "ăn thịt" con mình khi liên tục đánh đập và tra tấn cậu bé vô tội trong suốt vài tháng.

Trên phiên tòa hôm thứ 2 (4/6), người đàn ông tên Graham Stuart Dillon, 40 tuổi đến từ Canberra (Úc) đã nhận tội giết chết đứa con trai 9 tuổi Bradyn vào năm 2016. Bị cáo đã nhận bản án 36 năm vì tội giết người và 5 năm vì tội để lại những tổn hại nghiêm trọng trên cơ thể đứa nhỏ bao gồm bóp cổ nghẹt thở và đe đọa đến tính mạng. Báo cáo trên tòa cho biết, cậu bé Bradyn đã chết vì chấn thương não nghiêm trọng sau khi bị người cha đánh liên tục vào đầu.

Chỉ vì con trai ăn kẹo không xin phép, người cha vô nhân tính đã gây ra tội ác không thể dung thứ - Ảnh 1.
Bradyn 9 tuổi qua đời vì bị người cha tra tấn dã man. (Ảnh: Internet)

Nguyên nhân cái chết của Bradyn không phải do một cuộc tấn công gây ra mà là nhiều cuộc tấn công lặp đi lặp lại trong suốt vài tháng từ tháng 12/2015 đến tháng 2/2016. Không những thế, Bradyn còn bị Graham chích thuốc lá vào người, đấm và ném vào phòng. Nguyên nhân dẫn đến hành vi tra tấn dã man của bị cáo là để trừng phạt con trai quá nghịch ngợm, cộng thêm việc cậu bé nói dối và ăn kẹo khi không được cho phép.

Chỉ vì con trai ăn kẹo không xin phép, người cha vô nhân tính đã gây ra tội ác không thể dung thứ - Ảnh 2.
Người cha ác ma đã phải lĩnh án 41 năm tù giam vì hành động tàn nhẫn của mình. (Ảnh: Internet)

Đòn chí mạng dẫn đến cái chết của Bradyn vào ngày 15/2/2016 khi Graham ra tay đấm vá đá con trai đến bất tỉnh. Theo báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết, trong vụ tấn công này, Bradyn đã bị thương nặng và bị chảy máu não. Sau khi thấy con bất tỉnh, Graham không những không gọi cho Dịch vụ cấp cứu để trợ giúp mà thay vào đó hắn đã lên mạng tìm kiếm “Cần làm gì khi ai đó bị đánh gục ngã”. Hắn thản nhiên lên mạng mua sắm trực tuyến, truy cập vào trang web khiêu dâm như chưa có gì xảy ra trong khi con trai nằm bất tỉnh tại nhà. Vài tiếng sau, Bradyn đã được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện nhưng cậu bé đã không thể qua khỏi.

Chỉ vì con trai ăn kẹo không xin phép, người cha vô nhân tính đã gây ra tội ác không thể dung thứ - Ảnh 3.
Graham thản nhiên để con trai nằm bất động tại nhà và không gọi xe cấp cứu. (Ảnh: Internet)
Chỉ vì con trai ăn kẹo không xin phép, người cha vô nhân tính đã gây ra tội ác không thể dung thứ - Ảnh 4.
Mẹ Bradyn che mặt sau khi kết thúc phiên tòa xét xử. (Ảnh: Internet)

Trong lúc kết án, công tố viên John Burn đã miêu tả hành vi của Graham vô cùng tàn nhẫn và ác độc. Ông nói rằng ông không tin vào lời bào chữa tội lỗi của bị cáo, và Graham không hề tỏ ra bất kỳ sự ăn năn hối lỗi nào. Sau cùng, Graham bị kết án tổng cộng 41 năm tù giam và sẽ không đủ điều kiện để ân xá trong 32 năm. Bên ngoài tòa án, mẹ của Bradyn - Rachel Jones đau đớn nói rằng: “Không gì có thể bù đắp cho sự tổn thương này. Bradyn là một đứa trẻ 9 tuổi hoàn toàn vô tội. Tôi bất lực khi không thể bảo vệ được đứa con trai yêu quý”.

 

 

Theo Helino


bạo hành trẻ em

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.