Chỉ vì một bức ảnh selfie "tố cáo", kẻ sát nhân giết bạn thân đã bị vạch trần, cúi đầu nhận tội

Một người phụ nữ Canada đã bị kết tội sát hại bạn thân của mình sau khi bức ảnh selfie 2 người chụp chung để lộ hung khí gây án của vụ việc.

Một người phụ nữ Canada đã bị kết tội sát hại bạn thân của mình sau khi bức ảnh selfie 2 người chụp chung để lộ hung khí gây án của vụ việc.

Theo BBC đưa tin, hôm thứ hai vừa qua, Cheyenne Rose Antoine, 21 tuổi đã bị buộc tội giết người bạn thân Brittney Gargol, 18 từ cách đây 2 năm. 

Được biết, Brittney Gargol đã bị thắt cổ tới chết và thi thể được tìm thấy trên một con đường, gần khu xử lý rác thải tại Saskatoon, Saskatchewan, Canada. Xét nghiệm hiện trường, họ tìm thấy chiếc thắt lưng của Antoine gần thi thể của Gargol.

Chỉ vì một bức ảnh selfie tố cáo, kẻ sát nhân giết bạn thân đã bị vạch trần, cúi đầu nhận tội - Ảnh 1.

Cảnh sát cho biết, họ đã tình nghi Antoine khi cô đăng tải một bức ảnh selfie chung của cả 2 người chỉ vài giờ trước khi Gargol qua đời. Trong bức ảnh, người ta vẫn thấy Antoine mang chiếc thắt lưng - hung khí giết người trong vụ án. 

Các chuyên viên điều tra đã lần theo những manh mối trên mạng xã hội của Antoine để có thể đưa ra những lập luận chính xác. Antoine còn tỏ ra không hề biết gì về vụ việc khi thể hiện sự lo lắng cho người bạn của mình và đăng lên Facebook hỏi xem Gargol đã đi đâu. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, hung thủ khai rằng họ có đi tới vài quán bar sau đó Gargol có gặp một người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, sau những chi tiết chối quanh và lời khai không nhất quán, Antoine cũng phải thú nhận tội trạng của mình. 

Chỉ vì một bức ảnh selfie tố cáo, kẻ sát nhân giết bạn thân đã bị vạch trần, cúi đầu nhận tội - Ảnh 2.

Chân dung hung thủ của vụ giết người.

 Vì nhiều chi tiết phức tạp, vụ án này đã kéo dài tới 2 năm mới có thể đưa ra bản án cuối cùng. Trong những phiên tòa xét xử đầu tiên, Antoine bị cáo buộc tội danh giết người mức độ 2. Cô đã xuất hiện tại nhà một người bạn khác của cả 2 người và thú nhận rằng việc mình đã đánh Gargol trước khi thắt cổ nạn nhân. Antoine cũng nói rằng lúc ấy, cô hoàn toàn say xỉn và 2 người cũng đã cãi vã. Tuy nhiên, cô gái không hề muốn giết người bạn vì họ chơi rất thân thiết với nhau.

Trong lời khai của mình, Antoine đã nhận trách nhiệm về cái chết của Gargol nhưng cô cũng nói rằng mình không nhớ việc đã giết người bạn thân. 

"Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình. Không điều gì tôi nói hay làm có thể cứu sống Antoine. Tôi rất xin lỗi, đáng nhẽ ra chuyện này không bao giờ nên xảy ra", Antoine nghẹn ngào thú tội.

Antoine đã bị tuyên án 7 năm tù giam vì tội giết người.


Theo Helino

giết người

bức ảnh selfie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.