Chỉ vì muốn mua cặp sách mới, nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 8 ngày bởi 20 người đàn ông, tình tiết vụ việc gây phẫn nộ mạnh mẽ

Khi đang trên đường đi mua cặp sách mới, cô bé tuổi teen bị chuốc thuốc mê và rơi vào cảnh địa ngục suốt 8 ngày.

Ngày 19/3, trang Daily Mail đưa tin về một vụ cưỡng hiếp tập thể gây phẫn nộ ở Ấn Độ gần đây. Một thiếu nữ 15 tuổi đã bị chính bạn của mình lừa bắt cóc rồi bị chuốc thuốc mê, cưỡng bức liên tục bởi 20 người đàn ông trong 8 ngày trời.

Nguồn cơn của sự việc là do sự tin tưởng của nạn nhân với bạn của mình. Người bạn này đã hứa sẽ mua cho em một chiếc cặp sách đi học mới. Vào ngày cuối tuần, thiếu nữ háo hức cùng bạn và một nam thanh niên khác lên thành phố Jhalawar. Nhưng sau đó, thay vì được dẫn đi mua cặp sách như tưởng tượng, họ dẫn nạn nhân tới một công viên rồi đánh thuốc mê và thiếu nữ đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi 2-3 người đàn ông.

Sau đó, nhóm tội phạm đưa nạn nhân đến một nơi khác và tại đây cô bé tiếp tục bị xâm hại. Cảnh sát trước mắt xác định thiếu nữ đã bị cưỡng bức bởi ít nhất 20 người đàn ông khác nhau trong 8 ngày địa ngục. Trong số này có tới 4 người còn là trẻ vị thành niên.

Chỉ vì muốn mua cặp sách mới, nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 8 ngày bởi 20 người đàn ông, tình tiết vụ việc gây phẫn nộ mạnh mẽ-1

Vì muốn mua chiếc cặp sách mới, nữ sinh không ngờ bị chính bạn mình dẫn vào "hang quỷ" (Ảnh minh họa)

Trước cơ quan điều tra, cô bé cho biết nhóm tội phạm đã đưa em đi đến nhiều địa điểm khác nhau. Bên cạnh bị cưỡng bức tập thể, nạn nhân còn bị đánh đập, tra tấn dã man mỗi khi cố gắng chống cự.

Sau 8 ngày bị hành hạ, nạn nhân đã trốn thoát được về nhà và báo cáo lên cảnh sát. Đến nay, cảnh sát địa phương đã bắt giữa ít nhất 20 người liên quan tới vụ việc. Đồng thời, 2 cảnh sát cũng bị sa thải vì tắc trách trong công việc. Sau khi bé gái báo án, cảnh sát đã lơ là và mãi 10 ngày sau mới bắt tay vào tiến hành điều tra.

Sharad Choudhary - một sĩ quan cảnh sát cấp cao tại địa phương cho biết: "2 cảnh sát đã bị đình chỉ công tác vì làm ngơ, không mở cuộc điều tra để bảo vệ nạn nhân dù đã được báo án 10 ngày".

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, đại diện Ủy ban Phúc lợi Trẻ em ở Ấn Độ đã đến nhà nạn nhân để chia sẻ với em cùng gia đình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chi-vi-muon-mua-cap-sach-moi-nu-sinh-15-tuoi-bi-cuong-hiep-tap-the-suot-8-ngay-boi-20-nguoi-dan-ong-tinh-tiet-vu-viec-gay-phan-no-manh-me-161211903164905478.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.