Chia sẻ bức ảnh cưới sau 3 năm, anh chàng không ngờ nhận được cả trăm ngàn lượt like

Cô dâu chú rể vừa chạm môi hôn nhau, phù dâu ngất lịm luôn dưới chân, cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt vì không hiểu lý do

Cô dâu chú rể vừa chạm môi hôn nhau, phù dâu ngất lịm luôn dưới chân, cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt vì không hiểu lý do.

Cũng như nhiều người vẫn thường làm, vào ngày kỷ niệm 3 năm ngày cưới của mình hôm 25/07, anh chàng nhân viên marketing người Mỹ gốc Anh tên Kevin Kennedy Ryan (28 tuổi) đã chia sẻ bức ảnh cưới của mình lên mạng xã hội như để đánh dấu một mốc quan trọng trong hành trình hôn nhân của anh và vợ, chị Jessica Ryan-Smith.

Bức ảnh cưới vô cùng đặc biệt của Kevin.

Đó chắc chắn phải là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả hai trong đám cưới, khi họ trao nhau nụ hôn nồng thắm để kết thúc quãng đời độc thân, bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, bức ảnh của Kevin chia sẻ lại có một chi tiết khá kỳ quặc khiến anh bỗng dưng "nổi như cồn" trên mạng xã hội.

Ảnh cưới của anh Kevin và Jessica.

Kevin đăng tải bức ảnh cùng dòng chú thích: "Đúng 3 năm trước, tôi kết hôn với người phụ nữ của cuộc đời mình và chị gái tôi ngất xỉu".

Thông thường những bức ảnh kỷ niệm như vậy sẽ đong đầy sự xúc động và nhận được lời chúc phúc từ mọi người. Thế nhưng, ảnh cưới của anh Ryan lại thu hút sự chú ý bởi một chi tiết kỳ lạ đến khó hiểu. Bởi một bức ảnh đẹp như vậy tại sao lại có một người nằm sóng xoài dưới đất như vậy. Nhiều người tỏ ra không hiểu và thế là mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì ai cũng tò mò lý do vì sao lại có người ngất đi như vậy.

Lập tức bức ảnh của Kevin nhận về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ trên Twitter. Có người tweet lại hình của Kevin và viết: "Chuyện gì đã xảy ra vậy? Nó nằm trong kế hoạch phải không? Cô ấy bị ngất đột ngột sao? Tại sao phù dâu bên cạnh vẫn ung dung cầm hoa? Ai đã chụp lại được bức ảnh này?" 

Quả thực, người ta có một lúc đặt ra hàng trăm câu hỏi cho bức ảnh cưới kỳ quặc này. Và rồi chủ nhân của bức ảnh phải lên tiếng.

Kevin giải thích rằng đúng giây phút cha xứ tuyên bố cô dâu và chú rể có thể hôn nhau và khi anh vừa chạm môi Jessica thì chị gái Grace làm phù dâu đứng bên cạnh đột ngột ngất đi. Đó không phải là dàn dựng mà là sự cố. May mắn là chị gái của Kevin không bị tổn thương nặng.

Anh cũng nói thêm: "Chị tôi hoàn toàn ổn. Ngay lúc đó chúng tôi đã nhấc cô ấy lên, cô ấy vẫn khỏe nên chỉ cần uống một ly nước lạnh và vẫn ở lại tham sự buổi lễ. Sau đó chúng tôi tiếp tục nụ hôn còn dang dở và mọi thứ diễn ra bình thường cho tới khi hôn lễ kết thúc". Kevin nói rằng Grace sau đó cũng hơi bối rối và xấu hổ, cô lo lắng rằng có thể đã làm hỏng đám cưới của em.

Khi nhiếp ảnh gia của cặp vợ chồng, Sean Cook, đang chỉnh sửa các bức ảnh, anh nhận ra mình đã chụp được đúng khoảnh khắc Grace ngất xỉu, anh gửi email cho cặp vợ chồng hỏi liệu họ có muốn hình ảnh được đưa vào album ảnh của mình hay không.

Nhiều người đã rất ấn tượng và bị cuốn hút bởi bức ảnh, thậm chí còn thốt lên "đây là bức ảnh cưới đẹp nhất mà tôi từng thấy!". Trong khi đó, một người phụ nữ chỉ ra rằng biểu cảm trên khuôn mặt của cô phù dâu đang đứng cũng rất đáng đáng chú ý. Nhưng ai cũng khuyên Kevin nên đóng khung và treo bức ảnh này trong nhà.

Theo Helino


ảnh cưới

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.