Chia tay bạn trai quen qua mạng, cô gái sốc nặng thấy ảnh khỏa thân bị tung khắp MXH

Sau 2 năm quen biết nhau, cô gái cảm thấy bạn trai không còn hợp nữa nên đã quyết định chia tay.

Sau 2 năm quen biết nhau, cô gái cảm thấy bạn trai không còn hợp nữa nên đã quyết định chia tay. Nào ngờ, chàng trai lại đem hết những bức ảnh nhạy cảm của cô đăng lên mạng.

Theo trang Chinatimes đưa tin, một cô gái có tên Xuanxuan, 23 tuổi, sống tại Trung Quốc, đã quen một người bạn trai thông qua mạng xã hội từ 2 năm trước. Tuy nhiên sau đó, do cảm thấy không còn hợp nhau nữa, cô gái quyết định chia tay. Nào ngờ, anh bạn trai đã làm một việc khiến cô vô cùng xấu hổ và tức giận.

Theo đó, từ 2 năm trước, Xuanxuan đã tham gia chơi một trò chơi cộng đồng trên mạng xã hội. Nhờ đó, cô quen biết một người bạn trai. Sau một thời gian nói chuyện và tán tỉnh, hai người cảm thấy hợp nhau nên đã quyết định hẹn hò

Tuy nhiên, sau 2 năm yêu nhau, cô gái Xuanxuan nhận ra bạn trai có quá nhiều tính xấu, không thể dung hòa được nên đã quyết định nói lời chia tay. Trước quyết định của cô, người bạn trai tỏ ra khó chịu và không bằng lòng, nhưng Xuanxuan một mực giữ ý định của mình.

Cô gái đã bị bạn trai cũ tung ảnh nhạy cảm lên mạng hậu chia tay.

Những tưởng mọi chuyện như vậy là kết thúc, nào ngờ vài ngày sau, Xuanxuan đã vô cùng sốc khi thấy hàng loạt bức ảnh khỏa thân của mình xuất hiện trên mạng xã hội. Sau khi tìm hiểu, cô phát hiện ra chính bạn trai cũ là người đã đăng tải và phát tán những bức ảnh trên. 

Quá tức giận, Xuanxuan đã tới gặp bạn trai cũ để nói lời phải trái. Cô đã yêu cầu bạn trai xóa những bức ảnh nhạy cảm kia đi ngay lập tức. Tuy nhiên, anh ta tỏ ra rất bình thản và nói rằng sẽ không xóa ảnh, thậm chí anh còn đe dọa Xuanxuan nếu không chịu quay về với mình thì anh ta sẽ đăng thêm những bức ảnh nhạy cảm hơn nữa. Cuối cùng, không biết phải làm sao, cô gái đành nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát.

Cô gái phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát sau khi bị bạn trai tung ảnh nóng lên mạng (Ảnh minh họa)

Sau khi cảnh sát tiếp nhận sự việc, họ đã nhanh chóng xác nhận đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác và bắt giữ người bạn trai cũ của Xuanxuan. Tại đồn cảnh sát, khi được hỏi: "Mục đích khi anh đăng những bức ảnh khỏa thân này là gì?", người bạn trai đã nói rằng anh ta làm thế chỉ vì muốn Xuanxuan quay về bên mình chứ không hề có ý làm nhục danh dự của cô.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang nói chuyện với hai bên để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, dù kết quả có ra sao thì trong chuyện này, người chịu thiệt thòi nhất vẫn là cô gái bởi những bức ảnh nhạy cảm đã bị phát tán trên mạng sẽ không thể lấy lại được, danh dự của người con gái đã bị mất cũng không thể lấy lại được nữa.



Theo Khám Phá 


bạn trai

ảnh khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.