Chia tay bạn trai shipper với lý do "không có tương lai", cô gái ngã ngửa khi biết thu nhập của anh ta gấp 3 lần mình!

Đúng là cuộc sống, người ăn không hết kẻ lần chẳng ra!

Đúng là cuộc sống, người ăn không hết kẻ lần chẳng ra!


Để duy trì một mối quan hệ thật sự không phải điều đơn giản, trong đó vấn đề tài chính thường gây đau đầu nhất.

Mặc dù kiểu chia tiền 50/50, thân ai người nấy trả có vẻ sẽ giải quyết được mọi chuyện, nhưng đôi khi tình yêu không kết thúc theo cách đó. Đặc biệt là khi bạn so đo tính toán chuyện nghề nghiệp của người kia.

Chia tay bạn trai shipper với lý do không có tương lai, cô gái ngã ngửa khi biết thu nhập của anh ta gấp 3 lần mình!-1
Trong bài đăng được chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội Weibo, một cô gái đã trút sự bực bội về mối quan hệ của mình, phàn nàn rằng cô ấy không thể chấp nhận sự thật rằng bạn trai của cô là nhân viên giao đồ ăn.

Cả hai đều được cho là đang sống ở Thượng Hải - một nơi có các chi phí sống đắt đỏ. Cô gái này cũng than thở bạn trai không có học vấn và không thể bảo đảm cho tương lai của cả hai.

Tuy nhiên, đừng shock khi bạn đọc những dòng tiếp theo: Mức thu nhập của bạn trai cao hơn 3 lần so với cô ấy. Cô kiếm được khoảng 13,3 triệu đồng trong khi lương của bạn trai là 49,7 triệu đồng.

Sau đó, cô nàng này hỏi lời khuyên của cư dân mạng về việc liệu cô nên chia tay với anh ta hay tiếp tục duy trì mối quan hệ. Theo đó, cô cũng đăng tải đoạn chat tin nhắn của đôi bên.

Chia tay bạn trai shipper với lý do không có tương lai, cô gái ngã ngửa khi biết thu nhập của anh ta gấp 3 lần mình!-2
Cô hỏi bạn trai liệu có định làm nghề này suốt đời hay không, trước khi đặt vấn đề làm thế nào để cô có thể nói với cha mẹ rằng mình đang hẹn hò với một anh chàng chỉ là một nhân viên giao hàng ăn uống.

Anh người yêu giải thích, bởi anh ta không có học vấn và mối quan hệ, nên cơ hội làm việc duy nhất với anh ta là học nghề - điều mà thường bị trả lương thấp ở Trung Quốc. Vậy nên khi không có bất kỳ sự lựa chọn nào, anh đành phải làm một nhân viên giao đồ ăn.

Chia tay bạn trai shipper với lý do không có tương lai, cô gái ngã ngửa khi biết thu nhập của anh ta gấp 3 lần mình!-3
"Thế nếu anh nghỉ làm tối và đưa em đi ăn thì sao? Hoặc anh có thể mua cho em những món đồ em muốn?"

Dù những lời trên có vẻ thu hút nhưng cô gái vẫn không mủi lòng.

Thực tế, cô băn khoăn liệu bạn trai sau này có thể mua nhà hay xe được không. Đáp trả nghi ngờ, bạn trai của cô nói anh ta vẫn ở Thượng Hải và có thể tiết kiệm tất cả số tiền họ cần để sống thoải mái, đồng thời giải thích anh ta không phải thuê phòng vì công việc của anh cung cấp cả thức ăn lẫn nơi ở.

Chia tay bạn trai shipper với lý do không có tương lai, cô gái ngã ngửa khi biết thu nhập của anh ta gấp 3 lần mình!-4
"Khi tiết kiệm đủ tiền rồi, anh có thể mở một doanh nghiệp nhỏ, rất được đúng không?"- "Ý tưởng của anh hả? Ý anh là trong thời gian vừa rồi, tôi đã làm lãng phí tiền bạc của anh sao?"

Mặc dù thông tin về cuộc tranh cãi không được tiết lộ thêm nhiều, nhưng có lẽ ai cũng đoán được anh bạn trai sẽ khó mà thắng, cho dù hứa hẹn và vẽ ra tương lai tốt đẹp cho cả hai.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chia-tay-ban-trai-shipper-voi-ly-do-khong-co-tuong-lai-co-gai-nga-ngua-khi-biet-thu-nhap-cua-anh-ta-gap-3-lan-minh-222020311424575.htm

bạn trai shipper

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.