Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: 'Tôi tiêu tiền không cần nghĩ'

8 năm sau khi chia tay chồng đại gia, cựu tiếp viên xinh đẹp và nóng bỏng đã trở thành một trong những Instagramer hot nhất nhì Singapore.

8 năm sau khi chia tay chồng đại gia, cựu tiếp viên xinh đẹp và nóng bỏng đã trở thành một trong những Instagramer hot nhất nhì Singapore. Cô còn được biết đến khi là người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập túi Hermes Birkin lớn nhất thế giới.

Jamie Chua là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Singapore mặc dù năm nay cô đã 46 tuổi. Jamie có vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi thật của cô cùng thân hình sexy và gu thời trang tinh tế.

Jamie Chua nổi tiếng với danh hiệu người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập túi Hermes Birkin lớn nhất thế giới, nhiều hơn cả Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone - những tín đồ của dòng Hermes. Hiện nay, cô đã mua cho mình khoảng hơn 200 chiếc túi thương hiệu này với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Những chiếc túi đắt đỏ này được đặt trong một tủ kính diện tích 65 m2 có khóa vân tay.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-1

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-2Jamie bên bộ sưu tập túi và giày hiệu "khủng" của mình.

Chiếc túi đắt nhất trong bộ sưu tập của Jamie Chua có giá trị 300.000 đô la Singapore (hơn 5,1 tỷ đồng) với phần da cá sấu và nạm kim cương. Ngoài ra, Jamie còn sở hữu một tủ quần áo rộng bằng một căn phòng ngủ.

Cô Jamie còn có khoảng 200 đôi giày đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Valentino và Gucci. Những bộ váy áo xa xỉ của cô cũng đến từ những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-3Jamie Chua cùng người chồng cũ là tỷ phú Nurdian Cuaca.

Trước đó, Jamie nổi tiếng khi có cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm với đại gia Nurdian Cuaca người Indonesia. Hai người gặp nhau trên một chuyến bay hạng thương gia khi Jamie còn là tiếp viên của hãng Singapore Airlines. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn với có với nhau 2 người con: Calista Cuaca và Cleveland Cuaca.

Tuy nhiên, cuộc sống đáng mơ ước này đã kết thúc vào năm 2011. Vụ ly hôn gây chấn động truyền thông và tốn không ít giấy mực của báo giới. Cuối cùng, Jamie đã giành được 450.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) tiền chu cấp mỗi tháng để chăm sóc cho bản thân và 2 con. Jamie cũng dùng số tiền đó để làm đẹp, mở một thương hiệu mỹ phẩm riêng và kinh doanh.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-4Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-5Jamie nhận được hơn 10 tỷ/tháng tiền chu cấp từ chồng cũ.

Ngoài ra, Jamie còn được gọi là "Nữ hoàng Instagram" với những bức ảnh vô cùng long lanh, ấn tượng trên mạng xã hội. Cô đã dành tiền thuê hẳn 2 trợ lý full-time tháp tùng mình trong các chuyến đi, chỉ để chụp ảnh rồi chỉnh sửa cẩn thận trước khi đăng tải. Đây cũng là một cách để Jamie kiếm tiền khi quảng cáo các thương hiệu mà cô sử dụng.

Jamie thừa nhận cô không cần phải làm việc vì đã quá giàu nhưng vẫn làm để có ý thức về mục đích trong cuộc sống. Cô nói: "Tôi cảm thấy mỗi người cần có một công việc. Không có công việc tức là không có mục tiêu trong cuộc sống. Đó không phải là chuyện bạn kiếm được bao nhiêu tiền, mà là bạn có ích cho việc gì đó".

"Tôi tiêu tiền không cần suy nghĩ. Việc đó thật vô nghĩa. Tôi sẽ làm những điều mình thấy hạnh phúc", Jamie nói thêm.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-6"Tôi tiêu tiền không cần suy nghĩ", bà mẹ 2 con tuyên bố.

Nhờ khoản trợ cấp "khủng" từ chồng và việc kinh doanh thành công, Jamie đang có cuộc sống như bà hoàng. Cô tập trung xây dựng hình ảnh sang chảnh cũng như chăm lo cho 2 đứa con của mình. Jamie cũng thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, check in ở những địa điểm sang trọng, đắt đỏ bậc nhất.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-7Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ-8Cuộc sống như bà hoàng của

.

Hiện nay dù đã 46 tuổi nhưng bà mẹ 2 con Jamie Chua vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khó tin cùng thân hình gợi cảm không chút mỡ thừa. Có thể nói, việc quen biết với tỷ phú người Indonesia đã giúp cuộc sống của Kamie "một bước lên tiên" nhưng chính bản thân cô cũng đã là một người phụ nữ tài năng và bản lĩnh.

 

Theo Khampha


nữ tiếp viên hàng không

Jamie Chua


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.