Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư "dỏm" mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân

Lời khuyên mà người đàn ông nhận được là thực hiện nghi thức chôn tài sản của 2 vợ chồng trong một khu rừng, nhưng kết cục không như mong muốn.

Anton Shabanov (33 tuổi) và vợ là Lyubov (29 tuổi), sống ở vùng Astrakhan (Nga), kết hôn chưa được 1 năm nhưng xảy ra mâu thuẫn khiến Lyubov tức giận bỏ đi. Cả hai chưa ly dị nhưng Lyubov không còn muốn chung sống với chồng nữa nên bỏ đi nơi khác.

Luyến tiếc người vợ xinh đẹp, Anton đã tìm mọi cách để vợ trở về bên mình nhưng dù làm cách nào thì Lyubov cũng không xoay chuyển. Người đàn ông quẫn trí đã tìm đến cái gọi là "ma thuật đen" chỉ mong vợ quay lại.

Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-1

Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-2Anton Shabanov và Lyubov kết hôn chưa đầy 1 năm.

Theo kết quả điều tra của Ủy ban Điều tra Nga, Anton đã tìm đến một gã pháp sư "dỏm" tên Nikolay Ivanov (32 tuổi) để nhờ làm lễ dẫn đường chỉ lối cho Lyubov trở về.

Và lời khuyên mà Anton nhận được là thực hiện nghi thức chôn tài sản của 2 vợ chồng trong một khu rừng gần thành phố Astrakhan, thủ phủ vùng Astrakhan, phía Nam nước Nga.

Đột ngột biến mất
Vào đêm 26/4/2021, Anton Shabanov đột ngột biến mất. Ngay ngày hôm sau, những thông báo tìm người mất tích đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Buổi tối hôm đó, anh ta ra khỏi nhà và không trở về. Theo thông tin từ thông báo, một người quen đã lái xe đưa Anton xuống khu vực ngoại ô thành phố. Tín hiệu điện thoại biến mất vào khoảng 2h sáng tại khu vực làng Novonachalovsky.

Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-3Hình ảnh nạn nhân Anton.

Cơ quan điều tra bắt đầu tìm kiếm Anton và đến ngày 29/4, họ tìm thấy thi thể ở bìa rừng, cách đường Kirpichny Zavod - Tri Protoka không xa. Anton được xác nhận đã tử vong, nguyên nhân cái chết do nhiều nhát dao bằng rìu vào đầu. Và nghi phạm chính là gã pháp sư Nikolay Ivanov.

Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-4Gã pháp sư Nikolay Ivanov.

Chuyện gì đã xảy ra?
Phiên tòa xét xử gần đây cho biết khi Anton thực hiện nghi lễ cùng gã pháp sư Nikolay, gã thầy bói này đã buông lời chế nhạo Anton và lăng mạ vợ của anh khiến người đàn ông nổi đóa. Một cuộc ẩu đả xảy ra sau đó, Nikolay đã dùng rìu đánh nhiều nhát vào đầu và cổ của Anton, khiến nạn nhân tử vong. Tiếp đó, gã pháp sư dùng cành cây che xác rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một người bạn của người đàn ông đã chết nói với kênh 360TV: "Họ đã chia tay. Họ chưa ly hôn nhưng đã ly thân. Tự nhiên anh ấy rất buồn, nhưng tôi không thể tưởng tượng được rằng anh ấy lại tham gia vào các nghi thức ma thuật đen để đưa cô ấy trở về".

Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-5Hiện trường nơi tìm thấy thi thể Anton.

Ủy ban điều tra Nga đưa ra kết luận chính thức rằng: "Anton muốn cứu vãn mối quan hệ với vợ mình nên đã quyết định sử dụng một nghi lễ huyền bí. Để thực hiện nghi lễ, anh ta cần phải chôn đồ đạc cá nhân của mình và vợ ở một nơi vắng vẻ bên ngoài thành phố. Xung đột leo thang thành một cuộc ẩu đả, trong đó nghi phạm dùng rìu đánh nạn nhân ít nhất 4 lần vào vùng đầu và cổ, sau đó dùng cành cây che thi thể và bỏ trốn khỏi hiện trường vụ án".

Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-6Chia tay vợ đẹp như tiên liền thấy tiếc, chồng cầu cứu pháp sư dỏm mong vợ quay về nào ngờ tự chuốc họa vào thân-7Cảnh sát sau đó đã bắt giữ gã pháp sư Nikolay ngay sau khi phát hiện xác chết và hắn thú nhận đã giết Anton, người làm việc cho công ty năng lượng khổng lồ Lukoil.

Trong phiên tòa xét xử mới diễn ra ngày 13/11 mới đây, tên Nikolay đã bị kết án 9 năm rưỡi tù giam và bồi thường hơn 2 triệu rúp (tương đương 629 triệu đồng).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chia-tay-vo-dep-nhu-tien-lien-thay-tiec-chong-cau-cuu-phap-su-dom-mong-vo-quay-ve-nao-ngo-tu-chuoc-hoa-vao-than-162211611103826925.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.