Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip

Công nương Kate một lần nữa đã có sự lựa chọn đầy tinh tế trong tang lễ của Hoàng tế Philip được truyền thông và dân chúng ngợi khen.

Vào đầu giờ chiều ngày 17/4 (giờ địa phương), các thành viên hoàng gia đã lần lượt di chuyển đến Lâu đài Windsor, nơi sẽ diễn ra các nghi lễ quan trọng để đưa Hoàng tế Philip về nơi an nghỉ cuối cùng. Vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate đã rời Cung điện Kensington từ sớm để đến nơi tổ chức tang lễ Hoàng tế Philip.

Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip-1
Công nương Kate xuất hiện cùng chồng tại Lâu đài Windsor.

Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip-2
Công nương Kate nổi bật với phong cách sang trọng và thanh lịch.

Công nương Kate xuất hiện đầy tinh tế với trang phục màu đen cùng vòng cổ ngọc trai mang nhiều ý nghĩa. Theo truyền thông Anh chiếc vòng ngọc trai này từng được Nữ hoàng Anh và Công nương Diana sử dụng. Nữ hoàng đã được trông thấy đeo chiếc vòng cổ vô giá này trong suốt những năm 1980. Bà cũng đã đưa cho con dâu Diana sử dụng tại một bữa tiệc cấp Nhà nước ở Hà Lan diễn ra vào năm 1982.

Sử dụng chiếc vòng cổ vô giá trong tang lễ của Hoàng tế Philip, Công nương Kate đã tôn vinh mẹ chồng quá cố đồng thời thể hiện sự tri ân đối với Nữ hoàng Anh. Ngoài vòng cổ ngọc trai, bà mẹ 3 con còn kết hợp một đôi hoa tai bằng ngọc trai, thuộc bộ sưu tập của Nữ hoàng.

Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip-3Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip-4
Cận cảnh vòng cổ ngọc trai Công nương Kate sử dụng.

Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip-5Ý nghĩa đầy tinh tế của chiếc vòng cổ ngọc trai Công nương Kate đeo trong tang lễ của Hoàng tế Philip-6
Vòng cổ ngọc trai từng được Nữ hoàng và Công nương Diana đeo.

Đây cũng là lần đầu tiên Công nương Kate được trông thấy xuất hiện trước truyền thông kể từ khi Hoàng tế Philip qua đời. Ngoài ra, đây cũng là tang lễ hoàng gia quan trọng đầu tiên mà nữ công tước tham dự kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011.

Công nương Kate và ông nội chồng, Hoàng tế Philip, có mối quan hệ rất tốt đẹp và trong bài diễn văn giàu cảm xúc mới đây của mình, Hoàng tử William đã tri ân đến Hoàng tế Philip, cảm ơn ông đã đối xử rất tốt với vợ mình. 3 con của nhà Cambridge đã không xuất hiện cùng với cha mẹ khi danh sách khách mời chỉ giới hạn 30 người và các em còn quá nhỏ để tham dự.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/y-nghia-day-tinh-te-cua-chiec-vong-co-ngoc-trai-cong-nuong-kate-deo-trong-tang-le-cua-hoang-te-philip-162211804080135416.htm

Hoàng tế Philip

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.